Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2019

Đồng hồ nam Casio G-Shock GA-110C-1ADR Dây nhựa, màu đen, chống nước 200 mét

Đồng hồ Casio G-Shock GA-110C-1ADR thuộc dòng đồng hồ thể thao G-Shock với thiết kế ngoại hình mạnh mẽ, cuốn hút cùng với khả năng chống shock đặc trưng của dòng đồng hồ này đã tạo lên cho sản phẩm sức hút rất lớn. Sản phẩm này tương đối phù hợp với những bạn nam ưa thích phong cách thể thao cá tính và là công cụ vô cùng hữu ích cho các nhà thám hiểm , leo núi.

Sản phẩm Casio G-Shock GA-110C-1ADR sử dụng gam màu đen mạnh mẽ cùng với mặt tròn ô van đã thành công xây dựng một phong cách mạnh mẽ, ấn tượng cho sản phẩm. Màn hình được chia làm 3 góc, mỗi góc đều hiển thị số chỉ giờ ngày tháng một cách chính xác hoạt động đều đặn và bền bỉ.

Toàn bộ phần vỏ, gờ và dây đeo đồng hồ đều sử dụng chất liệu nhựa cao cấp. chất liệu này đã được kiểm chứng là có độ bền cao, an toàn cho người sử dụng và đặc biệt là giảm trọng lượng của chiếc đồng hồ xuống một cách đáng kể, giúp người dùng cảm thấy tương đối nhẹ nhàng, thoải mái khi đeo nó trên cổ tay.

Đồng hồ Casio G-Shock GA-110C-1ADR có Mặt kính sử dụng kính khoáng với khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt và có thể chống nước ở độ sâu 20m. bạn nam có thể thoải mái sử dụng sản phẩm khi đi bơi, đi lặn hoặc tham gia bất cứ một hoạt động nào mà không cần lo lắng sản phẩm bị trầy xước mất điểm hay bị hư hỏng. Bạn còn cần gì nhiều hơn thế ở một chiếc đồng hồ nữa nhỉ?

Một điểm nổi bật của Đồng hồ Casio G-Shock GA-110C-1ADR mà chúng ta không thể bỏ qua mỗi khi nhắc tới nó đó chính là khả năng chống shock với lớp vỏ nhựa mềm bao bọc toàn bộ sản phẩm. lớp vỏ mềm siêu đặc biệt này giúp cho sản phẩm có khả năng chịu shock, chống từ trường cực tốt và chịu mọi va đập, giảm thiểu mọi hư tổn cho chiếc đồng hồ của bạn. Đồng thời lớp vỏ này bao bọc luôn cả mặt kính, giúp mặt kính luôn sáng bóng dễ quan sát.

Đồng hồ Casio G-Shock GA-110C-1ADR với nhiều tính năng nổi trội hứa hẹn sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm mới thú vị.

Hệ thống đèn LED tiện lợi dễ sử dụng cùng với các chế độ đo khác nhau : thời gian đã trôi qua, ngắt giờ, thời gian về đích… tùy vào mục đích mà nó được sử dụng trong các hoàn cảnh khác nhau.


Chiếc đồng hồ này còn có tính năng báo thức với 5 chế độ khác nhau. Đặc biệt là có thể xem được 29 múi giờ với 48 thành phố khác nhau trên toàn thế giới. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét