Thứ Hai, 8 tháng 4, 2019

Đặc điểm, tính năng của đồng hồ nam Casio G-Shock GA-700-1ADR

Casio GA-700-1ADR được thiết kế theo phong cách thể thao trẻ trung đầy cá tính. Sản phẩm còn được trang bị những tính năng hiện đại thú vị. Chiếc đồng hồ này chắc chắn sẽ là món phụ kiện không thể thiếu cho các bạn nam ưa thích thám hiểm, leo núi và các hoạt động ngoài trời.

Casio GA-700-1ADR cõ xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản với toàn bộ linh kiện đều là những chất liệu được chọn lọc từ những chất liệu hàng đầu tại đây. Dưới đôi tay tài ba của những nhà thiết kế hàng đầu thế giới đã cho ra đời một sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết.

Casio GA-700-1ADR sử dụng chất liệu kính cứng cho mặt đồng hồ tinh xảo của mình. Kính cứng có khả năng chịu va đập khá tốt, chống trầy xước hiệu quả và còn có thể chống nước dưới độ sâu 200m. Bạn nam có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm ngay cả khi đi mưa rửa tay hoặc đi bơi, đi lặn và bưng bê các đồ vật sắc nhọn mà chẳng phải lo cho vấn đề an toàn của nó.

Vẫn chưa dừng lại ở đó, kính cứng còn có khả năng chống lóa, tự làm mới vượt trội giúp cho mặt kính đồng hồ của bạn nam luôn sáng bóng như mới dù đã qua sử dụng lâu ngày. Mặt nền của sản phẩm được thiết kế ấn tượng với mặt số điện tử và các họa tiết nổi bật giúp cho sản phẩm trở lên cuốn hút, thú vị hơn.

Casio GA-700-1ADR có toàn bộ phần vỏ, gờ và dây đeo đồng hồ đều sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp có màu đen mạnh mẽ mà cá tính. Chất liệu này đã được kiểm chứng và được các nhà thiết kế tin tưởng sử dụng cho khá nhiều sản phẩm khác cùng hãng. Nhựa tổng hợp có độ bền dẻo cao, chịu lực tốt và khá an toàn với người sử dụng. Chất liệu này cũng góp phần giảm trọng lượng chiếc đồng hồ nam Casio xuống một cách đáng kể.

Sản phẩm có kích thước đường kính 57.4 x 53.4mm và độ dày 18.4mm phù hợp với cổ tay mạnh mẽ của phái mạnh. Thiết kế ôm sát cổ tay vừa giúp bạn nam thoải mái tự tin hơn khi sử dụng sản phẩm cũng đồng thời giúp phái nam khoe trọn vẻ nam tính, cuốn hút của mình.


Casio GA-700-1ADR có hệ thống đèn LED dễ sử dụng, thuận tiện cho phái mạnh kiểm soát thời gian ở mọi thời điểm. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị thêm tính năng Chronograph với nhiều tính năng thú vị cho phép bạn nam thực hiện các phép đo thời gian khác nhau.

Bạn có biết mỗi chiếc đồng hồ đều có độ sai số riêng biệt và độ sai số cao hay thấp còn tùy thuộc vào thương hiệu đồng hồ mà bạn lựa chọn. Casio GA-700-1ADR có độ sai số tương đối thấp là 20 giây trong mỗi tháng và không gây ảnh hưởng đến chiếc đồng hồ của bạn.


Bạn nam hãy sắm ngay cho mình một chiếc đồng hồ Casio GA-700-1ADR thú vị này để sử dụng và trải nghiệm những tính năng hấp dẫn của nó nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét