Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

Đặc điểm thiết kế, tính năng của đồng hồ nam Casio G-Shock DW-5600E-1VDF

Đồng hồ nam Casio G-Shock DW-5600E-1VDF được đi kèm với một dây đeo bằng cao su rất bền bỉ và có thể tháo rời. Chiếc đồng hồ được thiết kế dây đeo trông rất phù hợp cân xứng, và khá dễ dàng để thay thế nếu như bạn muốn thay đổi hoặc kết hợp với loại dây khác để trông phá cách hơn. Khóa dây đeo đồng hồ được làm bằng thép không gỉ sáng bóng và rất chắc chắn.

Nhờ vào kích thước dây đeo (chiều rộng 42,8mm và dày 13,4mm), nó không lớn hơn nhiều so với hầu hết các loại đồng hồ thể thao lớn hiện nay. Chính vì thế mà trọng lượng nhẹ của đồng hồ Casio DW-5600E-1VDF chính là một trong những ưu điểm lớn, đặc biệt là những ai yêu thích thể thao có thể mang chúng dễ dàng vận động và không hề cảm thấy nặng nhọc.

Tuy DW-5600E-1VDF không phải là bản G-Shock nguyên gốc nhưng chúng đảm bảo được tất cả các yếu tố chức năng mà G-shock nguyên bản mang lại cùng với trọng lượng cực nhẹ làm thế mạnh lớn, chiếc đồng hồ này khiến rất nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn.

Casio DW-5600E-1VDF không chỉ là một chiếc đồng hồ bằng nhựa mà bạn có thể cảm thấy thoải mái khi lỡ như có làm rơi ở đâu đó mà không cần phải lo lắng bởi tính bền bỉ của chúng.

Đây là một chiếc đồng hồ được thiết kế đặc biệt với mặt vuông chứ không phải tròn như các dòng G-Shock khác. Thiết kế tuy không rườm rà, nhưng vẫn cung cấp một số lượng đáng kinh ngạc của các tính năng, bao gồm một bộ đếm thời gian, đồng hồ bấm giờ, báo động, lịch, và đèn led chiếu sáng. 

Tất cả mọi thứ được đặt rõ ràng trên mặt đồng hồ, và bạn có thể nhấn một trong bốn nút trên vỏ để điều chỉnh các chức năng của chúng một cách dễ dàng. Khá nhiều người dùng yêu thích sử dụng chức năng đồng hồ và lịch hàng ngày. Ngoài ra, đồng hồ bấm giờ cũng rất tiện dụng để đặt thời gian khi đi bơi hoặc đặt trong phòng tập thể dục.

Màn hình LCD được bao phủ bởi Mineral Crystal giúp bảo vệ chiếc đồng hồ và giảm khả năng bị va chạm tối đa. Chính vì thế, độ bền của Casio DW-5600E-1VDF luôn được đánh giá rất cao.

Một trong những tính năng khác khiến cho chiếc đồng hồ Casio này càng thể thao hơn chính là khả năng chịu nước lên tới độ sâu 200m. Dù là đi mưa hay thậm chí đi bơi thì bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng đến khả năng chống nước của chúng.


Một chiếc đồng hồ có độ chính xác cao, trọng lượng nhẹ, cực bền bỉ mà còn có ngoại hình năng động, thích hợp ngay cả khi bạn mang chúng đi làm hay đi chơi hay đi thể dục thể thao 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét