Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Đồng hồ nam Casio G-Shock GA-710-1ADR thiết kế nam tính, thời thượng

Đồng hồ nam Casio G-Shock GA-710-1ADR cao cấp được thiết kế dây đeo từ nhựa cao su đen cao cấp đem đến chi tiết nam tính, thời thượng. Chiếc đồng hồ thể hiện phong cách thể thao mạnh mẽ, năng động và sang trọng.

Casio G-Shock GA-710-1ADR thiết kế Dây bản to, được đúc nguyên khối từ khuôn chính. Dây theo có thêm đường gờ tròn, sâu, rõ nét, ấn tượng. Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh độ dài thông qua khóa sắt gập phía dưới. Và đặc biệt chất liệu nhựa không thấm mồ hôi sẽ giúp bạn thoải mái trong quá trình sử dụng, chơi thể thao, không lo bí tít. Màu đen chủ đạo từ dây đến vỏ, và cả nền đồng hồ bên trong đã tạo nên sự cuốn hút và mạnh mẽ của bạn nam.

Casio luôn là thương hiệu làm điên đảo cộng đồng yêu thích đồng hồ những mẫu thiết kế mới cực kỳ sang trọng và nam tính. Sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Casio được các quý khách hàng đánh giá rất cao về kiểu dáng cũng như chất lượng của sản phẩm.

 Mặt kính Mineral

Cũng như các dòng sản phẩm khác của hãng, chiếc đồng hồ Casio G-Shock GA-710-1ADR chính hãng cũng được trang bị cho mình lớp kính siêu cứng Mineral Crystal. Với khả năng chịu lực tốt, chống va đập, hạn chế trầy xước của mình, Mineral hoàn toàn bảo vệ được màn số cũng như những bộ phận máy mỏng manh bên trong. Mặt kính này nếu được chăm sóc, vệ sinh cẩn thận đảm bảo sẽ luôn tươi mới trong mắt mọi người.

Chức năng đa dạng


Đồng hồ Casio chính hãng G-Shock mang phong cách thể thao đặc biệt chú ý tới chức năng đa dạng của sản phẩm. Đồng hồ Casio GA-710-1ADR ngoài khả năng cung cấp giờ chính xác nó còn được tích hợp tính năng: chống từ, công tắc đèn tự động, giờ thế giới, đồng hồ bấm giây, chế độ đo đã qua, chế độ báo hàng ngày,.. hỗ trợ người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm chống nước ở độ sâu 20m nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng khi trời mưa hay đi bơi, thể thao dưới nước.

 Chất lượng hàng đầu

Được xem như là một cuộc cách mạng đồng hồ toàn thế giới, bộ máy Quazt hiện nay trở nên được ưa chuộng và được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Bộ máy Quartz hay còn được gọi là bộ máy pin thạch anh. Nó hoạt động dựa trên sự chuyển động của một viên tinh thể thạch anh trong môi trường điện trường. Chính vì thế đồng hồ Casio G-Shock GA-710-1ADR cao cấp sử dụng bộ máy Quazt nên luôn đảm bảo thời gian chính xác 100 % cho người đeo. 


Với thiết kế là khối tròn với từng vân lồi lõm, hình dáng này giúp đồng hồ G-Shock GA-710-1ADR phát huy sức mạnh nam giới vô cùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét