Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

Đồng hồ nam Casio G-Shock GA-700-1BDR với thiết kế bề ngoài hầm hố

Đồng hồ nam Casio G-Shock GA-700-1BDR thiết kế bề ngoài hầm hố. Với phong cách mạnh mẽ, cá tính và có phần hoang dã. Cũng chính vì vậy mà chiếc đồng hồ này phù hợp với sự trẻ trung, năng động, cá tính ưa thích sự mới mẻ.

Bề mặt đồng hồ Casio G-Shock GA-700-1BDR trông khá xù xì cùng thiết kế với màu đen tuyền nhưng có điểm xuyên vào chi tiết màu trắng. Nhìn tổng thể bên ngoài bề mặt đồng hồ trông rất giống với những chiếc bánh xe ô tô đầy gai góc và khỏe mạnh. Các nút bấm được bố trí ở vị trí 6 giờ khiến cho sản phẩm trông rất năng động và hiện đại.

Bên trong mặt nền đồng hồ được bố trí rất nhiều các chi tiết nhỏ khác nhau. Điều này là do người tiêu dùng mong muốn mang lại sản phẩm đồng hồ Casio chính hãng có nhiều tính năng tiện lợi dành cho người dùng. 

Với mặt nền tiếp tục được thiết kế màu đen, các chi tiết thông tin được thiết kế màu trắng sáng tạo nên nét nổi bật hơn, rõ ràng hơn. Kim đồng hồ được thiết kế từ kim loại chạm khắc với những đường nét táo bạo và mạnh mẽ. Trên bề mặt này còn có chứa đồng hồ điện tử giúp cho người dùng có thể quan sát thời gian tốt hơn. Đồng hồ phụ chỉ thứ ngày tháng được trang bị và bố trí hợp lý trên mặt nền của đồng hồ khiến cho sản phẩm này không bị rối mắt người xem.

Chiếc đồng hồ Casio GA-700-1BDR được trang bị với nhiều tính năng hiện đại. Các tính năng đa dạng và chất lượng của sản phẩm này mang đến cho người dùng những khoảnh khắc thú vị với sản phẩm hiện đại này.

Đầu tiên là hệ thống đèn led chiếu sáng cực kỳ mạnh giúp cho người tiêu dùng có thể quan sát được thông tin trong đêm tối  với thời lượng chiếu sáng có thể lên đến 3 giây. Thêm vào đó là tính năng thể hiện ngày giờ quốc tế giúp cho những người thường xuyên công tác đi ra nước ngoài sử dụng tiện lợi.

Tính năng đo đếm thời gian với đồng hồ bấm giờ của chiếc đồng hồ Casio G-Shock GA-700-1BDR này giúp cho người dùng sử dụng trong các cuộc đua, cuộc thi vô cùng chính xác. Kết hợp với đó là tính năng của đồng hồ đếm ngược rất tiện dụng sử dụng. Tính năng báo thức với 5 chế độ giờ khác nhau cũng là tính năng hết sức cần thiết cho người dùng sử dụng trong công việc, lịch sinh hoạt hàng ngày.


Toàn bộ sản phẩm Casio G-Shock GA-700-1BDR mang dáng vẻ màu đen huyền bí trông khá khỏe mạnh. Điểm xuyên vào đó là gam màu trắng xám trông nổi bật và giúp người dùng theo dõi các chỉ số về thời gian tốt hơn. Dây đeo sản phẩm được thiết kế bằng chất liệu vỏ nhựa khá mềm dẻo giúp ôm lấy cổ tay tốt hơn. Đồng thời chất liệu này khiến cho sản phẩm đỡ nặng tay hơn khi đeo, ít bị mồ hôi thấm dính dít ở cổ tay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét