Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019

Đồng hồ nam Casio G-Shock GA-1000-1ADR thu hút khách hàng bởi thiết kế

Đồng hồ nam Casio G-Shock GA-1000-1ADR đã thu hút người tiêu dùng bởi thiết kế bề ngoài ấn tượng với màu đen chủ đạo với những họa tiết đỏ và trắng tô điểm trên nền màn hình, nó còn được trang bị tính năng Chronograph thú vị đầy tiện ích. Sản phẩm này chắc chắn sẽ không làm cho phái mạnh phải thất vọng.

Thương hiệu đồng hồ nam Casio G-Shock GA-1000-1ADR có xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản, được sản xuất và phân phối độc quyền bởi thương hiệu Casio. Nhắc đến Casio là nhắc đến những chiếc đồng hồ có thiết kế ngoại hình độc đáo, chất lượng cực đỉnh cùng với những tính năng nổi trội. Và chắc chắn, Casio GA-1000-1ADR cũng là một sản phẩm như thế.


Đồng hồ Casio G-Shock GA-1000-1ADR có toàn bộ phần vỏ, gờ và dây đeo đều được sản xuất từ chất liệu nhựa tổng hợp hay còn gọi là cao su cao cấp. Chất liệu này có đặc tính dẻo dai, lại khá an toàn cho người sử dụng. Nó giống như một khối áo giáp bảo vệ cho toàn bộ hệ thống động cơ và máy móc của chiếc đồng hồ này.

Chất liệu này góp phần đáng kể vào việc giảm trọng lượng của chiếc đồng hồ này xuống một cách đáng kể còn 88g. Với trọng lượng tương đối nhỏ này sẽ giúp bạn nam cảm thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều khi sử dụng sản phẩm. Casio G-Shock GA-1000-1ADR có tới 4 nút điều chỉnh được thiết kế cân đối hai bên hông sản phẩm, thuận tiện để bạn nam có thể điều chỉnh thời gian khi cần thiết và tha hồ trải nghiệm những tính năng thú vị của sản phẩm này.

Sản phẩm sử dụng chất liệu kính khoáng phổ biến cho mặt kính tinh xảo của mình. Kính khoáng có khả năng chịu lực va đập khá tốt, chống trầy xước hiệu quả và còn có thể chống nước ở độ sâu an toàn 200m. Ngoài ra kính khoáng còn có tính năng chống lóa, tự làm mới vượt trội giúp cho mặt kính đồng hồ nam Casio luôn sáng bóng như mới dù đã qua sử dụng lâu ngày.


Mẫu Casio G-Shock GA-1000-1ADR có mặt nền đen mạnh mẽ với những họa tiết trắng đỏ nổi bật là những ô đồng hồ phụ nhỏ với những tính năng khác nhau. Thiết kế 4 kim ấn tượng cùng hệ thống số chỉ vạch nổi bật trên nền đen đem lại cho sản phẩm một vẻ đẹp thú vị, cuốn hút các chàng trai mạnh mẽ. Chiếc đồng hồ này được trang bị hệ thống đèn LED tiện ích lại dễ sử dụng, giúp bạn nam có thể dễ dàng quan sát thời gian ở mọi thời điểm.

Đồng hồ namCasio G-Shock GA-1000-1ADR ngoài những tính năng hiển thị lịch ngày, lịch giờ như những chiếc đồng hồ khác, nó còn được trang bị tính năng Chronograph thú vị với đầy tiện ích đang chờ các bạn nam khám phá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét