Thứ Hai, 15 tháng 4, 2019

Đánh giá chi tiết thiết kế, tính năng của đồng hồ nam Casio G-Shock G-7900-1DR

Chiếc Casio G-7900-1DR đã tạo ra một sức hút lớn trong thị trường đồng hồ hiện nay bởi thiết kế mạnh mẽ và đầy ấn tượng. Với thiết kế màu đen chủ đạo, nhấn nhá thêm một vài chi tiết màu đỏ làm chiếc đồng hồ này càng thêm nổi bật và thời trang.

Đồng hồ Casio G-7900-1DR được thiết kế với rất nhiều chi tiết nổi bật, điểm đặc biệt nhất tạo nên sức hút cho chiếc đồng hồ này chính là màn hình LCD lớn, được chia thành các phần rõ ràng kết hợp với đèn cực tím phát quang điện tử do đó bạn có thể dễ dàng định vị và đọc thông tin bất cứ khi nào cần.


 Dây đeo bền bỉ

Dây đeo và vỏ đồng hồ được làm từ chất liệu nhựa dẻo cao cấp. Nhờ chất liệu này mà bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái trong quá trình sử dụng mà không lo bị vướng bận. Ngoài ra, chất liệu nhựa dẻo cao cấp nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền của nó với khả năng chống va đập cực tốt. Dây đeo có các lỗ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh cho vừa vặn với cổ tay của mình. Bên cạnh đó, các nút chức năng được thiết kế rất lớn giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và tiện lợi trong các thao tác.

Những tính năng vượt trội

Khả năng chống chịu

G-7900-1DR này còn được trang bị rất nhiều tính năng vượt trội. Chiếc đồng hồ này được đánh giá về hiển thị thời gian chính xác một cách tuyệt đối. Đồng hồ G-7900-1DR đã vượt xa một chiếc đồng hồ thông thường, nó xứng đáng trở thành một thiết bị công nghệ hiện đại thông minh tích hợp nhiều tính năng nổi trội. Tương tự như các dòng G-Shock khác, đồng hồ Casio G-7900-1DR này đáp ứng tốt những nhu cầu của người sử dụng.


Đầu tiên phải kể đến đó là tính năng chống chịu rất tốt của sản phẩm này, khả năng chống chịu nhiệt độ thấp, cho phép đồng hồ hoạt động tốt ngay cả trong thời tiết rất lạnh. Với độ chống nước lên tới 200m, bạn có thể thoải mái đi tắm, đi bơi, thậm chí là lặn mà không lo ảnh hưởng đến các chi tiết bên trong đồng hồ. Ngoài ra đồng hồ còn có khả năng chống va đập tuyệt vời, mang lại độ bền tốt mà không một chiếc đồng hồ hiện hành nào khác có được.

 Đa chức năng

Đồng hồ Casio G-7900-1DR cũng có chức năng chính là xem giờ, bạn có thể xem ngày, tháng, tuần và tủy chỉnh bấm giờ giống như một chiếc đồng hồ bấm giờ chuyên dụng của những vận động viên thể thao chuyên nghiệp. Đồng hồ còn hiển thị 29 múi giờ cho 48 thành phố lớn, rất thuận tiện cho những ai hay đi công tác xa và du lịch. Chiếc đồng hồ này còn được trang bị đồ thị tuần trăng và thủy triều giúp cung cấp thông tin thiết yếu cho những người đam mê các hoạt động trên biển.

Đồng hồ Casio G-7900-1DR cao cấp sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt với người đối diện, tô đậm thêm bản chất người đàn ông khỏe khoắn, mạnh mẽ. Thật tuyệt vời, khi luôn có “người bạn lý tưởng” này đồng hành cùng bạn trong những hoạt động mang tính cường độ cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét