Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2019

Thiết kế màu bắt mặt với chiếc đồng hồ nam Casio G-Shock GA-100-1A4DR

Chiếc đồng hồ nam Casio G-Shock GA-100-1A4DR này được thiết kế màu sắc nổi bật và bắt mắt với sự kết hợp của bộ ba màu sắc là màu đen chủ đạo với màu trắng ở kim phút và điểm nhấn là màu đỏ để tạo cho người dùng và người xem có cảm giác đặc biệt nếu sở hữu chiếc đồng hồ thời trang này.

Mặt số của đồng hồ G-Shock GA-100-1A4DR hình tròn được thiết kế với nhiều chi tiết năng động mang vẻ hầm hố đầy mạnh mẽ cho phái mạnh. Trên mặt số còn được thiết kế 3 mặt số nhỏ với các tính năng khác nhau cùng các thông số hiển thị cho số giờ và lịch mang lại nhiều tiện ích. Các thông số hiển thị được sắp xếp cực kỳ khoa học, giúp người đeo dễ dàng quan sát được thời gian.


Đồng hồ Casio GA-100-1A4DR được thiết kế dành riêng cho phái mạnh với lớp kính đá khoáng siêu bền bảo vệ mặt đồng hồ và chống nước mạnh mẽ lên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chơi các môn thể thao hay vận động, bơi lội hay đi mưa mà không lo chiếc đồng hồ bị ẩm hay ngấm nước bởi dòng đồng hồ G-Shock nổi tiếng với sự bền bỉ và sự tin tưởng.

Vỏ của đồng hồ G-Shock GA-100-1A4DR được làm từ nhựa cao cấp nhất hiện nay. Loại nhựa này không chứa hóa chất không gây kích ứng cho da của người đeo. Kích thước của đồng hồ này là 55 x 51.2 x 16.9 mm luôn phù hợp với mọi kích thước tay của nam giới đặc biệt những người có cổ tay to và mập.

Dây đeo của đồng hồ G-Shock GA-100-1A4DR là dây nhựa – Resin Band cao cấp, không rít vào da tay, luôn mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái cho người đeo khi vận động.


Hệ thống đèn LED với công tắc đèn tự động, thời lượng chiếu sáng có thể lựa chọn (1,5 giây hoặc 3 giây), phát sáng sau
đồng hồ có khả năng hiển thị giờ thế giới với 29 múi giờ (48 thành phố + giờ phối hợp quốc tế), bật/tắt tiết kiệm ánh sáng ban ngày, chuyển đổi Giờ địa phương/Giờ thế giới


Đồng hồ Casio GA-100-1A4DR  bấm giờ 1/1000 giây, khả năng đo: 99:59’59.999”. Chế độ đo: Thời gian đã trôi qua, thời gian vòng chạy, ngắt giờ. Đồng hồ đếm ngược với đơn vị đo: 1 giây. Khoảng đếm ngược: 24 giờ. Khoảng cài đặt thời gian bắt đầu đếm ngược: 1 phút đến 24 giờ (khoảng tăng 1 phút và khoảng tăng 1 giờ)


Đồng hồ được thiết kế với 5 chế độ báo giờ hàng ngày (với 1 chế độ báo lặp), tín hiệu thời gian hàng giờ. Hiển thị lịch hoàn toàn tự động (đến năm 2099). Định dạng giờ 12/24. Giờ hiện hành thông thường


Casio GA-100-1A4DR có mức độ chính xác cực kỳ cao, có thể nói là ao gần nhất so với các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới. Mức độ sai số của đồng hồ rất thấp chỉ khoảng 15 giây trong một tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét