Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2019

Đồng hồ nam CASIO G-Shock GSG-100-1A3DR với vẻ đẹp bên ngoài đầy ấn tượng

Đồng hồ nam CASIO G-Shock GSG-100-1A3DR với vẻ đẹp bên ngoài đầy ấn tượng. CASIO G-SHOCK GSG-100-1A3DR có thiết kế bên ngoài thật sự mạnh mẽ và lôi cuốn người nhìn.

Có thể thấy được, chi tiết đầu tiên là mặt số to tròn với đường kính mặt 54,9mm, một kích thước lý tưởng cho mọi cổ tay to và chắc to khỏe của phái mạnh. Bên trong mặt số chính còn được đặt thêm 4 đồng hồ phụ có hình dạng khác nhau, cùng mang những nhiệm vụ khác nhau, chúng được nằm cân xứng với nhau. Kim giờ và kim phút rộng cùng với các vạch giờ bằng chữ số Ả Rập giúp người dùng dễ đọc hơn trong điều kiện khắc nghiệt.

Ngoài ra các nhà thiết kế còn rất khéo léo khi kết hợp các gam màu của những chi tiết trên mặt số rất tinh tế, tạo nên một khuôn mặt có nhiều màu sắc như: màu đen của mặt số, màu trắng nhạt của kim chỉ, vạch chỉ và các chữ số rồi đến màu hồng nhạt của mặt số phụ,… Tất cả tạo nên một tổng thể bắt mắt và không khỏi gây sự chú ý cho mọi ánh nhìn xung quanh.

Chiếc Đồng hồ CASIO GSG-100-1A3DR được thiết kế và chế tạo phù hợp cho những người làm việc ở các khu vực có nhiều gạch vỡ, bụi bẩn và mảnh vụn. Bởi vì phần vỏ ngoài của sản phẩm có cấu trúc hình trụ nhằm bảo vệ cho các nút điều chỉnh và các chi tiết bên trong được an toàn hơn, ngăn chặn mọi bụi bẩn và bùn đất, có thể dùng ở những môi trường khắc nghiệt. Phần vỏ này càng bền bỉ hơn khi chất liệu tạo ra là nhựa cao cấp và chính hãng.

Dây Nhựa mang lại sự bền dẻo và hạn chế được lực va đập mạnh, ngoài ra còn góp phần vào việc làm giảm trọng lượng cho chiếc đồng hồ này xuống một cách đáng kể. Dây đeo cũng được làm từ chất liệu nhựa, thiết kế có hoạ tiết chống trượt đặc biệt giúp cho mẫu đồng hồ này được hoàn thiện hơn, với gam màu đen luôn mang lại sự mạnh mẽ và đầy ý nghĩa.

Món phụ kiện này trở nên vững vàng hơn và được kín đáo hơn khi có mặt kính được làm bằng chất liệu kính cứng Mineral Crystal cao cấp. Kính được biết đến là có khả năng chịu va đập tốt, chống trầy xước hiệu quả, và còn có thể tự đánh bóng lại được, giúp cho mặt kính của bạn nam luôn được sáng bóng và dễ dàng quan sát hơn.


Đặc biệt chiếc đồng hồ với khả năng chịu nước ở độ sâu 200m, của mặt kính này mang lại đã mang lại sự tự tin và yên tâm hơn cho các quý ông khi tham gia các hoạt động vui chơi thể thao dưới nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét