Thứ Tư, 24 tháng 4, 2019

Đồng hồ nam Casio G-Shock DW-5600HR-1DR màu đen huyền bí, sang trọng

Đồng hồ nam Casio G-Shock DW-5600HR-1DR nằm trong bộ sưu tập đồng hồ mới nhất đến từ hãng casio nổi tiếng của Nhật Bản. Casio DW-5600HR-1DR được thiết kế từ các linh kiện hiện đại nhất, đẹp nhất và bền nhất. Do đó đây là loại đồng hồ đang được phái mạnh săn lùng nhiều nhất hiện nay.

Đồng hồ Casio DW-5600HR-1DR có tông màu chủ đạo là màu đen huyền bí và sang trọng, không giờ bị coi là lỗi mốt. Với các họa tiết màu đen và đỏ độc đáo được lấy ý tưởng từ các mẫu thiết kế thời trang của Sneaker. Chiêc đồng hồ Casio DW-5600HR-1DR được phủ một lớp men sáng bóng mang lại dáng vẻ lý tưởng cho thời trang đường phố.


Kích thước của đồng hồ này là 48,9 x 42,8 x 13,4mm do đó mà trọng lượng của nó cũng khá nhẹ với 53 gam. Chính vì thế mà đồng hồ này luôn tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Mặt đồng hồ hình vuông đầy cá tính có diện tích khá lớn khá phù hợp với những người có cổ tay to và mập. Mang lại phong cách thể thao đầy năng động cho nam giới. Mặt kính của đồng hồ là loại kính khoáng sản cao cấp với khả năng chống trầy xước, chịu lực, luôn giữ cho đồng hồ được sáng bóng, đẹp như mới.

Mặt đồng hồ được cách điệu giúp cho các bạn nam thêm phần nam tính. Trên mặt của đồng hồ có biểu thị thời gian, ngày tháng, múi giờ và thương hiệu Casio của đồng hồ.

Dây đeo của đồng hồ này được sản xuất từ nhựa cao cấp, có độ bền cao, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái cho người sử dụng. Dây đeo được thiết kế theo phong cách của quân đội cộng thêm màu đen mạnh mẽ đã tạo nên nét độc đáo có một không hai của loại đồng hồ này.

Ngoài chức năng chính để xem thời gian. Bạn còn có thể dùng để báo thức với âm báo to và rõ ràng. Đây còn là công cụ phục vụ cho các bạn trong các cuộc thi thể thao vô cùng chính xác. Lịch biểu thị trên đồng hồ đều được tự động thay đổi.

Casio DW-5600HR-1DR thu hút khách hàng bởi khả năng chịu va đập mạnh, chịu lực cao, chống chọi với mọi thời tiết khắc nghiệt. Do đó mà bạn có thể vừa làm việc thoải mái mà không lo đồng hồ bị hỏng, bị trầy xước.

Bên cạnh đó đồng hồ này còn có khả năng chống thấm nước ở độ sâu đến tận 200 met. Chính vì thế mà đây là loại đồng hồ được khá nhiều các vận động viên bơi lội ưa chuộng.


Ngoài ra đồng hồ casio DW-5600HR-1DR chính hãng này còn được thiết kế các nút điều chỉnh giữ liệu thời gian. Các nút này được thiết kế khá chắc chắn không bị lỏng, dễ sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét