Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2019

Đồng hồ nam Casio G-Shock DW-5750E-1DR thiết kế phong cách thể thao

Đồng hồ nam Casio G-Shock DW-5750E-1DR toát lên trong mắt người nhìn một sự mạnh mẽ và đầy nam tính đang tạo nên cơn sốt trên toàn thị trường đồng hồ Việt Nam. Đây là mẫu đồng hồ đem lại cảm giác mạnh mẽ, sang trọng, cá tính 

Casio G-Shock DW-5750E-1DR được thiết kế lấy cảm hứng sự vận động thể thao để cho ra một sản phẩm phù hợp với những bạn nam có phong cách thể thao cá tính. Dòng đồng hồ G Shock được mọi người biết đến là một trong những dòng đồng hồ thể thao được yêu thích nhất trên toàn thế giới mẫu đồng hồ DW-5750E-1DR sở hữu mặt tròn thon gọn phù hợp với cổ tay của phái mạnh.


Casio G-Shock DW-5750E-1DR của thương hiệu Casio được tung ra sở hữu mặt số điện tử thông minh được cách điệu với màu sắc khá là đơn giản mang nét đồng hồ truyền thống cùng với màu của dây đeo nên thu hút được sự chú ý của nhiều người. Với nét thiết kế này các chàng trai có thể dễ dàng phối với nhiều phong cách nhiều bộ đồ khác nhau góp phần làm nổi bật thêm chiếc cổ tay cứng rắn và cuốn hút của mọi nam giới khi đeo sản phẩm.

Đối với sản phẩm đồng hồ thể thao lần này Casio đã chu đáo cho tích hợp tất tần tật các tính năng cần thiết của một chiếc đồng hồ thể thao ở trên Casio G-Shock DW-5750E-1DR. Với sự chu đáo này từ nhà sản xuất bạn sẽ không cần phải bận tâm về sự bất tiện hay chất lượng khi sử dụng sản phẩm này.

Ngoài ra các tính năng nổi trội của chiếc đồng hồ này cũng được đặc biệt chú ý chính là khả năng chống nước 200 mét, mặt kính khoáng chịu lực của đồng hồ được bao bọc bởi một lớp viền mặt bằng nhựa chắc chắn bền bỉ càng làm tăng cao được khả năng chống va đập của chiếc đồng hồ. Hơn nữa với chiếc đồng hồ cá tính này bạn có thể thoải mái phối đồ với bất kì loại trang phục nào mà bạn yêu thích nhé.


Đồng hồ Casio DW-5750E-1DR còn được trang bị đèn Led cực tím trên mặt số giúp người dùng có thể dễ dàng xem giờ hoặc sử dụng vào ban đêm khi không có điều kiện chiếu sáng tốt. Thời lượng chiếu sáng cũng có thể lựa chọn, phát sáng sau. Chức năng giờ thế giới thích hợp cho những bạn thường xuyên di chuyển nhiều giữa các nước khác nhau với 29 múi giờ (27 thành phố + giờ trung bình phối hợp tại Greenwich), hiển thị mã thành phố. Kích thước vỏ là 48,9×45,4×13,4mm cộng thêm tổng trọng lượng hơn 53 gam là phù hợp với hầu hết tất cả cổ tay của mọi nam giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét