Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Đồng hồ nam Casio G-Shock DW-290-1VS: Tính năng thú vị và tiện dụng

Đồng hồ Casio DW-290-1VS được thiết kế với dáng vẻ thể thao đầy hiện đại. Sản phẩm hiện được quân đội Mỹ ưa chuộng sử dụng bởi phù hợp về phong cách thiết kế và nhiều tính năng hấp dẫn.

Đầu tiên phải kể đến bề mặt lớn của đồng hồ được thiết kế trông rất mạnh mẽ và ấn tượng. Với bề mặt được thiết kế tổng thể là màu đen tối có xen kẽ chỉ đỏ và các chi tiết logo chữ màu xanh biển khiến cho bề mặt của chiếc đồng hồ nam Casio này trở nên ấn tượng, cá tính hơn.

Bề mặt đồng hồ Casio DW-290-1VS được làm bằng kính có khả năng chống xước, chống va đập rất tốt. Với chất liệu cao cấp, người dùng hoàn toàn có thể tự tin tham gia mọi hoạt động và sinh hoạt mà không lo ảnh hưởng đến sản phẩm.

Dây đeo của Đồng hồ Casio DW-290-1VS được làm bằng nhựa cao su tổng hợp. Với chất liệu này sẽ đem lại cho sản phẩm sự đàn hồi tốt nhất, có tính năng chống thấm nước, chống thấm mồ hôi rất tốt. Đồng thời đem lại sự êm ái, dễ sử dụng 

Chiếc đồng hồ Casio DW-290-1VS chính hãng này có rất nhiều tính năng thú vị và đa dạng. Những tính năng mà sản phẩm này được trang bị rất hữu ích cho những người chơi thể thao. Chúng ta có thể liệt kê một số tính năng chính như sau:

Tính năng bấm đếm thời gian cực kỳ chính xác trên Đồng hồ Casio DW-290-1VS. Với tính năng này, người dùng có thể đo lường được khoảng thời gian trong mỗi cuộc tranh tài rất thú vị.

Tính năng báo thức cũng rất tiện lợi. Với các chế độ báo thức nhiều khung giờ khác nhau giúp cho người dùng có thể sắp xếp lịch sinh hoạt của mình trong ngày rất tiện dụng và hiệu quả.
Tính năng đếm ngược cũng giúp người dùng biết được thời gian cho công việc như thế nào. Từ đó có được sự sắp xếp hoàn hảo nhất cho mọi sinh hoạt.

Tính năng phát sáng ở đèn led vẫn luôn được yêu thích và sử dụng khi gặp phải môi trường thiếu ánh sáng. Đây là tính năng đặc biệt có rất ít ở các hãng đồng hồ khác.

Khả năng chống thấm nước đến 100m được coi là tính năng lý tưởng mà nhiều vận động viên bơi lội hay những người thích hoạt động dưới nước yêu thích sử dụng.
Sản phẩm có lịch ngày tháng tự động cập nhật giúp cho người dùng rất tiện trong việc theo dõi các thông tin về ngày tháng.


Loại pin mà sản phẩm này được trang bị là Pin CR2016. Đây là dòng pin có tuổi thọ khá lớn đến hơn 2 năm sử dụng. Điều này giúp tạo niềm tin tưởng, an toàn cho người sử dụng và có được thời gian trải nghiệm thú vị với chiếc đồng hồ đa năng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét