Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Đánh giá thiết kế, tính năng vuợt trội cuả đồng hồ DW-5600MS-1DR

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu đồng hồ đeo tay để lựa chọn, nhưng Casio vẫn chiếm thị phần lớn và được yêu thích hàng đầu. Điển hình là đồng hồ Casio DW-5600MS-1DR rất quen thuộc với người tiêu dùng, đặc biệt là những tín đồ đam mê đồng hồ. Vậy chiếc đồng hồ có gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Casio là thương hiệu đã có từ lâu đời, qua nhiều giai đoạn thì hiện nay ngày càng phát triển vững mạnh, nắm thị phần lớn và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, nhất là trong phân khúc đồng hồ đeo tay bình dân.

Thiết kế 

  • Là một trong những thương hiệu sở hữu nhiều thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay, sự đa dạng kiểu dáng dành cho mọi đối tượng, lứa tuổi, phong cách và tính chất sử dụng, ngoại hình và tính cách thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp.
  • Đồng hồ Casio DW-5600MS-1DR sở hữu thiết kế tinh tế đến từng chi tiết, kiểu dáng nam tính, mạnh mẽ đồng thời cũng mang vẻ đẹp trang nhã phù hợp với những ai yêu thích thể thao năng động, trẻ trung và cá tính nổi bật. Phụ kiện thời trang góp phần tôn lên phong cách nổi bật mọi lúc mọi nơi.
  • Toát lên vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp với thiết kế sơn 3D công nghệ phủ bóng hiện đại mới tạo lớp phủ họa tiết cho toàn bộ phần dây đeo, thân đồng hồ.
  • Bên cạnh đó lớp vỏ được phủ lớp men sáng bóng, ý tưởng độc đáo mang đến sản phẩm ấn tượng nổi bật.
  • Đồng hồ điện tử Casio có mặt vuông kích thước lớn và chắc chắn, nút điều chỉnh cố định 2 bên thuận lợi khi điều chỉnh thời gian.

Tính năng 


Đồng hồ nam Casio được tích hợp các tính năng hiện đại, hỗ trợ tối đa cho người dùng trong việc kiểm soát thời gian.

Đèn cực tím phát quang điện tử, còi báo giờ và trang bị đầy đủ các chức năng bấm giờ thể thao, đồng hồ đo, đồng hồ đếm ngược…

Chế độ báo giờ đa chức năng, báo thức hàng ngày với thao tác cài đặt đơn giản và lịch hoàn toàn tự động.
  • Bộ sưu tập G – Shock là một trong những dòng sản phẩm rất nổi tiếng của thương hiệu Casio, nổi bật với chất lượng hoàn hảo. Hệ thống kiểm tra chất lượng tốt đảm bảo đem đến những sản phẩm tốt cho người dùng.
  • Các linh kiện đều được sản xuất công nghệ cao tại Nhật Bản, chất liệu bền bỉ sau thời gian dài sử dụng.
  • Đối với đồng hồ điện tử Casio G – Shock thì sức mạnh về độ bền luôn làm khách hàng bất ngờ, khả năng chống nước và chống va đập tuyệt vời rất thích hợp với người dùng yêu thích phiêu lưu, tham gia các hoạt động thể thao.
Đồng hồ Casio chính hãng sử dụng bộ máy năng lượng pin, hoạt động ổn định với độ chính xác cao, mức sai số 15 giây/ tháng. Để kiểm chứng thông tin thì người mang có thể tự kiểm tra, so sánh với các thiết bị khác.

Ưu điểm nổi bật của bộ máy pin là tuổi thọ pin rất cao, máy hoạt động chính xác hơn nhưng lại tiêu hao năng lượng thấp. Vì vậy kéo dài thời gian sử dụng của pin, đặc biệt là giá thành lại thấp hơn so với các loại khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét