Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

Tính năng của đồng hồ thể thao nam Casio G-Shock GA-110-1ADR

Đồng hồ nam Casio G-Shock GA-110-1ADR là dòng đồng hồ thể thao G-Shock. G-Shock GA-110-1ADR được đánh giá cao bởi sự đa dạng chức năng trên mặt đồng hồ và sự mạnh mẽ, cá tính của ngoại hình.

Đồng hồ nam Casio G-Shock GA-110-1ADR với thiết kế mặt tròn được chia làm 3 góc cạnh, mỗi góc trên mặt đồng hồ thể hiện các chức năng khác nhau. Nền mặt số màu trắng làm nổi bật các thiết kế bên trong, với một bánh xe răng cưa gắn hai kim giờ và phút cùng các vạch chỉ thời gian màu trắng to, rõ giúp người sử dụng nhận dạng giờ một cách chính xác.

Bên trong mặt đồng hồ còn phủ đèn Led rất thuận tiện khi xem giờ vào ban đêm. Mặt kính của chiếc đồng hồ được làm bằng kính cứng có khả năng chịu lực cao, chống va đập và ít bị trầy xước nên người dùng sẽ thoải mái hơn trong mọi hoạt động của mình.

Đồng hồ Casio GA-110-1ADR được bao bọc bộ máy bên ngoài là lớp nhựa màu đen mềm chống shock và nước cực kỳ tốt, đây cũng chính là điểm mạnh nhất của sản phẩm này. Ngoài ra, với dây đeo bằng nhựa đen mềm mại và rất thoải mái cho người đeo đồng thời toát lên sự mạnh mẽ và cá tính. Đặc biệt với kích thước đường kính 51mm rất phù hợp với những cổ tay tròn trịa, to lớn.

Casio GA-110-1ADR giúp cho nam giới kiểm soát thời gian một cách chuẩn xác nhờ vào bộ máy Quartz. Ngoài chức năng xaem giờ thì sản phẩm này còn có những chức năng vô cùng thú vị mà không thể không nhắc đến đó là:
  • Chức năng đếm ngược đây là khoảng cài đặt thời gian bắt đầu đếm ngược từ 1 phút đến 24h, với chức năng này cho phép các vận động viên có thể đo thành tích chạy hay bơi lội mà không cần đến sự trợ giúp của ai.
  • Chức năng báo thức, chỉ cần bạn cài đặt Alarms ở nút 8h bên hông đồng hồ, đến giờ hẹn sẽ phát ra tiếng kêu nhắc nhở bạn, đây là chức năng giúp bạn từ việc học hay sinh hoạt thường ngày một cách chính xác.
  • Chức năng lịch ngày được bố trí ở cọc 12h.
  • Chức năng định dạng giờ 12/24 bạn có thể thay đổi định dạng một cách dễ dàng bằng nút điều chỉnh bên hông đồng hồ. Casio GA-110-1ADR còn có một số chức năng khác như đồng hồ phút, đồng hồ bấm giờ 1/1000 giây.

Sản phẩm này còn có độ chống nước cao lên tới 50m, điều này giúp bạn nam tự tin trong các hoạt động tiếp xúc với nước mà không phải lo lắng ảnh hưởng đến bộ máy bên trong.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét