Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2019

Tìm hiểu đồng hồ nam casio G-Shock GG-1000-1A5DR bền bỉ với thời gian

Đồng hồ nam casio G-Shock GG-1000-1A5DR có khả năng chống sốc, chống va đập, bền bỉ với thời gian. Nếu bạn đang kiếm tìm một chiếc đồng hồ bền lâu thì lựa chọn G-Shock là lựa chọn tối ưu.

Khi ra đời, đồng hồ G-Shock đã giúp Casio mang về những thành công vang dội. Nó không chỉ đánh dấu bước tiến mới của hãng mà cả ngành đồng hồ nói chung. Đồng hồ thể thao Casio được hình thành và đây là dòng đồng hồ dành được tình cảm của các vận động viên, người yêu thích thể thao khám phá.

Đồng hồ G-Shock GG-1000-1A5DR phải trải qua các cuộc kiểm tra vô cùng khắt khe trước khi được đưa ra thị trường. Chiếc đồng hồ được cho vào môi trường áp suất tương đương với áp suất nước ở mức 200m để chứng minh nó không chỉ chống nước mà còn chống chịu được áp suất cao trong môi trường.

Là một trong các sản phẩm của đồng hồ G-Shock, Casio GG-1000-1A5DR mang đến cho người dùng thiết kế độc đáo, hoàn toàn khác biệt với các dòng đồng hồ khác.

GG-1000-1A5DR có mặt số tròn to với vỏ màu đen mạnh mẽ, kim chỉ và vạch số phủ màu vàng nổi bật trên nền số điện tử, các chi tiết trên mặt nền khá cầu kỳ nhưng không gây rối mắt mà càng thu hút hơn. Dây đeo cao su màu vàng cát đem lại phong cách thời trang trẻ trung năng động dành cho phái mạnh.

Đồng hồ Casio GG-1000-1A5DR sử dụng bộ máy Quartz, pin có thời lượng sử dụng từ 10-15 năm, rất bền phải không nào.

Đồng hồ được thiết kế tới 5 nút bấm với các chức năng khác nhau. Nút Adjust dùng để khởi động và thoát khi điều chỉnh; nút dùng để bật đèn; Nút COMP dùng để chuyển sang chức năng la bàn nút Mode dùng để xem chức năng và chuyển sang nơi cần chỉnh và cuối cùng là Search dùng để tăng số khi chỉnh giờ.

Với các tính năng cảm biến kép, chống bùn, chống va đập, phối màu cát Sa mạc đẹp tuyệt vời của GG-1000-1A5 sẽ làm bạn ngất ngây ngay khi trên tay lần đầu


Vì đồng hồ Casio GG-1000-1A5DR thuộc dòng G-shock chuyên dụng dành cho những nhà thám hiểm hay người làm việc trong môi trường rừng rậm ẩm ướt, bùn lầy. Những mẫu G-shock Mudmaster có cấu trúc Mud resist đặc biệt giúp chống chịu, ngăn bụi bẩn, bùn đất lọt vào máy. Các tính năng được trang bị để hỗ trợ người sử dụng là la bàn số, đo nhiệt độ… 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét