Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2019

Đồng Hồ Nam Casio G Shock GW-2320SF-1B3 Dây Nhựa Màu Đen Phong Cách

Với kiểu dáng trang nhã chiếc Đồng hồ Nam Casio G-Shock GW-2320SF-1B3 phù hợp với những bạn nam yêu thích phong cách thể thao mà vẫn sang trọng và lịch lãm. Thiết kế mặt đồng hồ được cách điệu giúp cho bạn nam thêm vẻ nam tính.

Từ dòng G - SHOCK theo đuổi sự dẻo dai và phát triển, mô hình năm 2019 của loạt "gói lửa" nổi tiếng dành cho những người thách thức các lĩnh vực mới và thế giới đã xuất hiện. 

Chiếc Đồng Hồ Nam Casio G Shock GW-2320SF-1B3 có dây nhựa màu màu đen nằm trong bộ sưu tập đồng hồ G Shock mới nhất với 2 tông màu đen, xanh ấn tượng mang sức sống mới của mùa xuân mang đến phong cách mới mẻ dành cho phái mạnh.


 G-Shock GW-2320SF-1B3 có màu sắc đen toàn bộ bao phủ toàn mặt đồng hồ lẫn dây đeo mang lại sự lôi cuốn và thu hút cho các bạn nữ đối diện. Bên cạnh đó không những được mạ đen mà các kim quay chỉ giờ còn được đánh bóng nổi bật mang lại cho người đeo sự đa dạng về thiết kế của mẫu Đồng hồ Casio G-Shock GW-2320SF-1B3 này.



Đồng hồ G-Shock GW-2320SF-1B3 với đầy đủ các tính năng chống nước 200 mét, báo thức bấm giờ, hẹn giờ đầy đủ. Thêm vào đo tính năng nổi bật nhất chính là dòng pin năng lượng mặt trời cùng với chế độ tiết kiệm pin đặc biệt thì người đeo hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ của chiếc đồng hồ này nhé. 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT


Vỏ · Chất liệu bezel: Nhựa / Nhôm
Ban nhạc nhựa
Cấu trúc tác động (Chống sốc)
Thủy tinh vô cơ
20 ATM chống nước
Tough Solar (Hệ thống sạc năng lượng mặt trời)
chức năng tiếp nhận radio: Tự động tiếp nhận (tối đa 6 lần / ngày) (Trung Quốc phát thanh sóng lên đến 5 lần / ngày) / bằng tay tiếp nhận,
<nhật bản="">đài phát thanh tiếp nhận sóng: JJY, Tần số: 40kHz / 60kHz (Fukushima / cả văn phòng trong mô hình Kyushu)
< Khu vực Bắc Mỹ> Sóng vô tuyến thu được: WWVB, Tần số: 60 kHz
Sóng vô tuyến thu được: MSF / DCF77, Tần số: 60 kHz / 77,5 kHz
Sóng vô tuyến thu được: BPC, Tần số: 68,5 kHz
* Khi được đặt, nó sẽ nhận các trạm theo thành phố. Sự khác biệt thời gian được thiết lập bởi thành phố được chọn.
Giờ thế giới: Hiển thị thời gian của 48 thành phố trên thế giới (31 múi giờ, với chức năng cài đặt thời gian tiết kiệm ánh sáng ban ngày) + UTC (Giờ phối hợp quốc tế), chức năng gọi trực tiếp UTC
Đồng hồ bấm giờ (1/100 giây, tổng cộng 24 giờ, có phân chia)
Bộ hẹn giờ (đơn vị đặt: 1 phút, cài đặt tối đa: 24 giờ, được đo theo gia số 1 giây)
5 báo thức thời gian (chỉ có 1 chức năng báo lại) · Báo cáo hàng giờ
Hiển thị chỉ báo pin</nhật>

0 nhận xét:

Đăng nhận xét