Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

Đồng hồ Nam Casio G-Shock GG-1000-1ADR với tông màu đen huyền bí

Mẫu đồng hồ Casio Nam GG-1000GB-1ADR có mặt đồng hồ với thiết kế và cách hiển thị đặc biệt. Toàn bộ thiết kế được bao bọc bởi một lớp nhựa cao su bên ngoài bền vững mà dòng đồng hồ Casio G-Shock đã khẳng định bấy lâu nay về sự bền vững với thời gian.

Đồng hồ Nam Casio G-Shock GG-1000-1ADR bộ sưu tập MASTER OF G MUDMASTER với khả năng chống bùn, chống va đập chống sốc cao với màu sắc nổi bật không chỉ độc đáo về thiết kế kiểu dáng mới mà mẫu đồng hồ này cũng là một trong những mẫu đồng hồ mới nhất trong .
Đồng hồ Casio G-Shock GG-1000GB-1ADR Nổi bật khi đeo trên tay của bạn
Màu đen cơ bản của thương hiệu G-SHOCK được nhấn nhá bằng màu vàng và màu be của đường gờ, chữ số giờ, kim giờ và kim phút. Được thiết kế theo hình ảnh của những dụng cụ và máy móc vốn là một phần trong cuộc sống của phi công, phi hành đoàn, thuyền viên và những người khác làm việc trong điều kiện khắc nghiệt, mẫu này được thiết kế để trông giống như đã qua sử dụng nhiều năm.
 Mẫu MUDMASTER mang dáng vẻ của những dụng cụ trở nên bóng loáng nhờ đào sâu vào lòng đất. 

Với tông màu đen huyền bí thể hiện sự mạnh mẽ, chín chắn và bản lĩnh thì chiếc đồng hồ Casio GG-1000GB-1ADR sẽ làm được những điều mà hơn cả sự mong đợi của bạn. Các họa tiết như các con số được hiển thị với tông màu trắng trên nèn mặt đen.

Chức năng nổi bật của mẫu đồng hồ Casio GG-1000GB-1ADR này chính là chức năng cảm biến đôi là la bàn số nhanh nhạy phục vụ tối đa cho việc sử dụng trong những lần đi du lịch, đi phượt nhé. Tiếp theo chính là chức năng nhiệt kế đa dạng với khoảng hiển thị -10 độ C đến 60 độ C giúp cho các bạn dễ dàng hơn trong việc tham khảo  và năm bắt được nhiệt độ môi trường nhé
Đồng hồ nam G Shock GG-1000GB-1ADR bộ 3 cảm biến

Đồng hồ Casio G-SHOCK MUDMASTER GG-1000GB-1ADR với thiết kế thể thao, tông màu đen mạnh mẽ và chắc chắn giúp cho các bạn nam thêm phần lôi cuốn và thu hút nhất. Thêm vào đó chức năng báo pin yêu của đồng hồ cũng được tích hợp đan xen phục vụ tối đa cho nhu cầu sử dụng của người dung.

Với hai chiếc đồng hồ điện tử và đồng hồ kim được phối hợp một cách nhịp nhàng ăn ý. Các chốt điều chỉnh giờ được bao bọc lớp nhựa càng tăng cao khả năng chống nước, chống bùn và chống sốc cho đồng hồ. Ngoài ra tính năng chống từ trường cũng là một trong những tính năng mà người dùng yêu thích bởi khi đó đồng hồ của bạn sẽ được bảo vệ tối da không làm hao hụt đi lượng pin sẵn có của nó nhé


Với tuổi thọ pin 2 năm thì các bạn nên tắt chế độ la bàn hay nhiệt độ hay những chức năng bấm giờ, báo thức khi không sử dụng để đồng hồ của mình luôn được hoạt động linh hoạt nhất nhé​

0 nhận xét:

Đăng nhận xét