Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Thiết kế chiếc đồng hồ Casio G-Shock GST-B100BNR-1A

Danh tiếng của G-Shock càng được khẳng định hơn khi cho ra mắt những thiết kế đồng hồ G-Shock độc đáo cuốn hút. Sau đây chúng ta hãy cùng trải nghiệm mẫu đồng hồ Casio GST-B100BNR-1A của dòng đồng hồ này nhé!

Khi tiếp xúc với mẫu đồng hồ GST-B100BNR-1A này đó là thiết kế rất mạnh mẽ và đa chức năng. Các chàng trai sẽ khó mà cưỡng lại được vẻ đẹp nam tính của đồng hồ khi kết hợp với những bộ quần áo thể thao đầy trẻ trung và năng động. Đồng hồ trông càng mạnh mẽ và hầm hố hơn khi kết hợp 2 gam màu xanh và đen. Mặt đồng hồ tròn, to và rõ ràng cùng tổng trọng lượng là 101g.

Nhìn tổng thể, đồng hồ Casio GST-B100BNR-1A cao cấp được thiết kế từ nguyên liệu nhựa cứng với màu đen mạnh mẽ. Cùng với phần thiết kế vỏ nhựa cao cấp này, khi đeo vào tay chúng ta sẽ cảm thấy thoải mái mà không hề bị cứng. Phần vỏ nhựa được thiết kế nhô lên cao hơn mặt kính và sở hữu độ đàn hồi cao. Với các nút chức năng cơ bản, bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh được những tính năng có ở đồng hồ.

Chiếc đồng hồ GST-B100BNR-1A này là sự kết hợp hoàn hảo giữa các đồng hồ kim, mặt đồng hồ được chia rõ ràng với nhiều chức năng khác nhau. Kim đồng hồ, số chỉ được phủ một lớp dạ quang cùng hệ thống đèn Led giúp bạn dễ dàng quan sát trong bóng tối.

Không chỉ thu hút bởi thiết kế mạnh mẽ, những chức năng của đồng hồ Casio chính hãng cũng khiến người ta phải chú ý đến nó. Có lẽ đầu tiên phải kể đến đó là khả năng chống nước lên tới 200m của nó, với độ chống nước này thì bạn có thể thoải mái đi mưa mà không lo ảnh hưởng đến hoạt động của đồng hồ. Thứ hai đó là độ chống chịu lực và chống va đập rất tốt với lớp bảo vệ là mặt kính khoáng.

Đặc biệt mẫu đồng hồ ghi thời gian GST-B100 G-STEEL được trang bị Bluetooth®. Sắc đen cơ bản và sang trọng với điểm nhấn là màu sắc của thương hiệu Blue Note Records tạo nên sự kết hợp hoàn hảo của hai hình ảnh biểu tượng trên thế giới. Nắp sau của mẫu này được in dấu logo thương hiệu Blue Note Records bên trong thiết kế nằm trong hình ảnh của các rãnh đĩa hát. Vỏ hộp đặc biệt cũng làm nổi bật diện mạo đặc trưng của Blue Note Records.

Sở hữu toàn bộ linh kiện được sản xuất tại Nhật Bản với công nghệ cao nhất. Đây còn được mệnh danh là cỗ máy thời gian tiện lợi, mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất.
Hãy mua và trải nghiệm đồng hồ Casio GA-1000-4BDR đảm bảo sẽ không làm bạn hối tiếc.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét