Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2019

Đồng hồ Casio G-Shock GBA-800UC-5ADF màu nâu vô cùng ấn tượng

Đồng hồ nam G-Shock GBA-800UC-5ADF có các tính năng khác bao gồm chỉnh sửa cài đặt thời gian tự động dựa trên ứng dụng và các tính năng khác.

Đồng hồ Nam G Shock GBA-800UC-5ADF Đây là các sản phẩm bổ sung mới nhất cho dòng sản phẩm đồng hồ thể thao G-SQUAD mới đến từ G-SHOCK. Thiết kế đẹp mắt và màu sắc thiết thực của những mẫu này tăng tối đa khả năng kết hợp với thời trang hàng ngày và trang phục tập luyện.

Chi tiết Đồng hồ Casio G-Shock GBA-800UC-5ADF màu nâu vô cùng ấn tượng những điểm nhấn rất nhỏ trên gờ hay mặt đồng hồ đều vô cùng tinh tế. Giờ đây bạn có thể sử dụng điện thoại thông minh của bạn để cấu hình Thành phố Giờ thế giới, thời gian báo giờ. Thiết đặt được chuyển đến đồng hồ ngay lập tức.

Đồng hồ G-Shock GBA-800UC-5ADF Các trường hợp nhỏ của các mô hình này là rất tốt cho mặc thể thao. Phần vòng lưng bên trong các dải mà chúng kết nối với vỏ hộp, hình vòng tròn mới ngăn cản sự trượt, thêm nhiều lỗ để cho phép điều chỉnh độ kín cho chiếc đồng hồ đụơc tốt hơn, và kèm theo đó là một dải urethane mềm, giúp duy trì độ đàn hồi của nó ngay cả sau khi đã đeo tất cả để phù hợp hơn thoải mái. 


Chiếc đồng hồ G-Shock GBA-800UC-5ADF không loại bỏ trường hợp kể cả khi bạn di chuyển đến một quốc gia hoặc khu vưc có múi giờ khác, chỉ cần kết nối đồng hồ này đến điện thoại được cấu hình với thiết đặt cho vị trí của bạn để cập nhật thiết đặt đồng hồ nhanh và dễ dàng. Và ngoài ra đồng hồ G-Shock có bước số liệu biểu đồ với năm mức độ tập thể dục.

Bên cạnh đó, cường độ tập thể dục 5 bước với số lượng các bước đăng nhập bởi sự hợp tác ứng dụng, tính toán lượng calo và số mục tiêu của bước thiết lập, tiếp tục tạo timer đơn + chuyển nhượng, đồng hồ bấm giờ đo lường lưu trữ dữ liệu, chẳng hạn như xác nhận hàng loạt dữ liệu, bởi sự sáng tạo đơn giản và lịch sử của menu đào tạo, thể thao quen thuộc Bạn có thể thưởng thức. Ngoài ra để theo đuổi giá trị đồng hồ ban đầu như chỉnh thời gian tự động bằng Apps, còn với thực tế như ô tô đèn LED cũng giúp rèn luyện tại một nơi tối tăm như vậy. 

Thông số kỹ thuật Đồng hồ Casio:


Vật liệu vỏ case / bezel: Resin
Nhựa Resin
Neobit
Cốc nguyên chất
Chống sốc
Chống nước 200 métLịch tự động đầy đủ (đến năm 2099)
Định dạng 12/24 giờ
Nút hoạt động nút bật / tắt
Tính thời gian thông thường
Tương tự: 2 tay (giờ, phút (di chuyển mỗi 20 giây))
Số: Giờ, phút, giây, chiều, tháng, ngày, ngày
Độ chính xác: ± 15 giây / tháng (không có chức năng liên kết di động)
Kích thước của case: 54.1 × 48.6 × 15.5mm
Tổng trọng lượng: 61g

0 nhận xét:

Đăng nhận xét