Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

Casio GST-S300GL-1A - phong cách thể thao, cá tính đầy năng động

Đồng hồ Casio GST-S300GL-1A là một trong những chiếc đồng hồ được nhiều người yêu thích hiện nay. Chiếc đồng hồ này mang lại cho người sử dụng phong cách thể thao, cá tính đầy năng động. Vì vậy với những ai yêu thích phong cách trên sẽ không bỏ qua sản phẩm ấn tượng này. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này và đánh giá xem đây có phải là sản phẩm có nên lựa chọn tiêu dùng không nhé.

Sản phẩm được thiết kế khá đặc biệt gây ấn tượng cho người nhìn. Với dây da màu đen có vỏ bên ngoài cỗ máy là màu đen tạo nên sự mạnh mẽ, cá tính cho chiếc đồng hồ. 

Ấn tượng đầu tiên khi tiếp xúc với mẫu đồng hồ GST-S300GL-1A này đó là thiết kế rất mạnh mẽ và đa chức năng. Các chàng trai sẽ khó mà cưỡng lại được vẻ đẹp nam tính của đồng hồ khi kết hợp với những bộ quần áo thể thao đầy trẻ trung và năng động. Đồng hồ trông càng mạnh mẽ và hầm hố hơn khi kết hợp 2 gam màu vàng và đen. Mặt đồng hồ tròn, to và rõ ràng cùng tổng trọng lượng là 82g.

Ngoài ra, thiết kế của Đồng hồ Casio GST-S300GL-1A còn đặc trưng bởi thiết kế mặt led. Kết hợp với đó là màn hình có thời gian hiển thị ở góc bên phải , cùng một hộp thời gian hiển thị bên trái  và phía dưới tạo thành một thế giới đầy đủ với các bộ phận khác nhau.

 GST-S300GL-1A được trang bị rất nhiều tính năng thú vị như: công tắc đèn tự động có thời lượng chiếu sáng giúp người dùng có thể lựa chọn thời gian phát sáng hẹn giờ, tính năng đo đếm thời gian trôi qua, thời gian ngắt giờ, thời gian về đích thứ nhất thứ hai đầy thú vị. 

Dây đeo làm bằng chất liệu da tổng hợp bền chắc kết hợp với loại nhựa có khả năng chống mài mòn cao. Chất liệu da bền chắc được may quanh lớp lõi nhựa để tạo ra bề mặt có khả năng bảo vệ chống lại tác động trong khi vẫn thanh lịch và thời trang. Sự kết hợp giữa lớp vỏ kim loại và dây đeo bằng da mang đến chiếc đồng hồ thanh lịch nhiều chức năng rất phù hợp với hàng loạt kiểu thời trang thường ngày.

 Với độ chính xác khác cao, theo đo lường cho thấy mỗi tháng chỉ chênh lệch ±15 giây một tháng mà thôi. Độ chính xác này được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao nhất là đối với khách hàng có yêu cầu cao về độ chính xác thời gian sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm này.

Không chỉ thu hút bởi thiết kế mạnh mẽ, những chức năng của đồng hồ Casio chính hãng cũng khiến người ta phải chú ý đến nó. Đầu tiên phải kể đến đó là khả năng chống nước lên tới 200m của nó, với độ chống nước này thì bạn có thể thoải mái đi mưa hay bơi, lặn mà không lo ảnh hưởng đến hoạt động của đồng hồ. Thứ hai đó là độ chống chịu lực và chống va đập rất tốt với lớp bảo vệ là mặt kính khoáng.

Với các thông tin kể trên, chúng ta đã biết một số thông tin thú vị về sản phẩm Đồng hồ Casio GST-S300GL-1A. Đồng thời, những nhận định trong đánh giá về thiết kế, chất lượng, tính năng sản phẩm sẽ giúp cho chúng ta có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét