Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Đồng hồ thể thao G-Shock MRG-G2000RJ-2A thiết kế bề mặt đẹp rạng ngời

 Đồng hồ Casio G-Shock MRG-G2000RJ-2A Pin năng lượng mặt trời Chính hãng được thừa hưởng những công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản hãng sản xuất đồng hồ nổi tiếng Casio 

Đồng hồ Casio G-Shock MRG-G2000RJ-2A có GPS và năng lượng mặt trời. Mô hình này được thiết kế và chế tạo theo hình ảnh của JYURYOKU MARU, một thanh kiếm nguyên bản của MR-G. Vỏ được làm bằng hợp kim mới do Nhật Bản phát triển có tên Cobarion, cung cấp độ cứng vượt trội và bề mặt đẹp rạng ngời.


Đồng Hồ Nam Casio G Shock MRG-G2000RJ-2A nằm trong bộ sưu tập đồng hồ mới nhất đến từ hãng Casio Japan được giới thiệu tại Nhật bản với vẻ ngoài hoàng gia màu sắc sang trọng. MRG-G2000RJ-2A có sự kết hợp giữa thiết kế thẩm mỹ truyền thống và kỹ thuật xử lý chất liệu tân tiến. Một phiên bản đặc biệt chứa đựng trọn vẹn tâm hồn của người nghệ nhân tạo ra sản phẩm.

Về mặt chức năng, chiếc đồng hồ Casio G Shock MRG-G2000RJ-2A này bao gồm một hệ thống điều chỉnh thời gian có khả năng lấy dữ liệu qua Bluetooth®, tín hiệu GPS và tín hiệu thời gian, cùng với các tính năng và chức năng mạnh mẽ khác có thể có bằng công nghệ gốc, cảm giác thẩm mỹ truyền thống của Nhật Bản kết hợp với công nghệ mới nhất để cung cấp trong một chiếc đồng hồ mới tuyệt vời. 

Đồng hồ Casio G-Shock MRG-G2000RJ-2A Pin năng lượng mặt trời Chính hãng được thừa hưởng những công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản hãng sản xuất đồng hồ nổi tiếng Casio đã cho ra mắt dòng sản phẩm đồng hồ hoàn toàn mới mang phong cách thể thao có thể sử dụng năng lượng mặt trời đó chính là đồng hồ casio pin mặt trời.

Thân đồng hồ Casio MRG-G2000RJ-2A mạnh mẽ, có khả năng chống sốc, chịu nhiệt độ thấp và chịu nước lên tới 200m đi kèm với các chức năng đảm bảo đây là mẫu đầu tiên có tính năng điều hướng GPS, hệ thống định vị giúp mẫu đồng hồ này trở thành công cụ hoàn hảo cho các hoạt động mang tính sống còn.

Ngoại ra, Những thiết kế và tính năng này tạo nên dòng đồng hồ MRG-G2000RJ-2A hoàn toàn mới lạ được thiết kế với chức năng cải tiến và được chế tạo với độ bền tuyệt đối. Ngoài ra, tính năng chống từ trường cũng là một trong những tính năng mà người dùng yêu thích bởi khi đó đồng hồ của bạn sẽ được bảo vệ tối đa không làm tiêu hao đi lượng pin sẵn có của nó nhé.

Thông số Kỹ Thuật


Vật liệu vỏ / gờ Titan / Cobarion
Dây đeo làm bằng cao su flo mềm, bền chắc
Chốt gập 3 chỉ với một lần bấm
Núm vặn khóa bằng vít
Mặt kính saphia với lớp phủ không phản quang
Neobrite
Chống va đập
Chống từ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét