Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

Trải nghiệm thiết kế và chức năng của đồng hồ nam Casio G-Shock DW-6900-1VSDR

Đồng hồ Casio chính hãng không chỉ đơn thuần đáp ứng nhu cầu xem giờ của người sử dụng mà nó còn được tích hợp nhiều hơn thế, thiết kế hợp thời trang, đa dạng màu sắc. Trong đó, có mẫu đồng hồ Casio G-Shock DW-6900-1VSDR mang phong cách thể thao là dòng đồng hồ thiết kế dành cho nam. Hãy cùng tìm hiểu nhé!


Thiết kế mạnh mẽ và nam tính

Mẫu đồng hồ Casio G-Shock DW-6900-1VSDR mạnh mẽ và đầy nam tính với gam màu đen xám nổi bật của một phong cách bụi bặm dành cho nam giới. Đồng hồ nam Casio G--Shock DW-6900-1VSDR thật sự rất phù hợp với những bạn nam có phong cách hay bộ đồ đậm chất quân đội. 
 Kiểu dáng bắt mắt, tinh tế

Chiếc đồng hồ Casio G-Shock DW-6900-1VSDR hấp dẫn người nhìn bởi tông màu đen  nam tính và kiểu dáng bắt mắt, tinh tế. Đồng hồ Casio G-Shock DW-6900-1VSDR với màu sắc chủ đạo là màu đen thể hiện sự mạnh mẽ và nam tính, mặt đồng hồ thiết kế đẹp với mặt đồng hồ led hiển thị bên trong, cho bạn thấy lịch ngày, tuần, tháng, số to rõ ràng, kết hợp bộ máy đồng hồ kim chuyển động đều đặn không biết mệt mỏi.

 Chất liệu nhựa cao cấp siêu bền


Toàn bộ vỏ và dây đeo đều làm bằng chất liệu nhựa cao cấp sản xuất tại Nhật Bản có độ bền cao và độ chịu nước cực kì tốt. Đồng hồ Casio DW-6900-1VSDR là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Dây đeo có thể co gập dễ dàng, giúp đồng hồ ôm sát vào cổ tay người sử dụng. Kích thước mẫu G-shock DW-6900-1VSDR này cũng phù hợp với người có cổ tay tầm trung và nhỏ.

Chức năng nổi bật của đồng hồ Casio G-Shock DW-6900-1VSDR

Khả năng chống va đập cực tốt

Thuộc dòng G-Shock DW-6900 – dòng G-shock kỹ thuật số có mức giá phải chăng nhất trong các dòng G-shock, nhưng về tính năng và các chế độ thì không hề kém cạnh. Mang thương hiệu đồng hồ Casio G-Shock, dòng đồng hồ Casio nổi tiếng với khả năng chống va đập cực tốt, khả năng chống nước giúp người sử dụng thoải mái tham gia các hoạt động dưới nước, cùng thiết kế thời trang, khỏe khoắn. Sở hữu các đặc điểm của dòng G-shock số tiêu chuẩn với thiết kế không kim, màn hình kỹ thuật số hiển thị toàn bộ các thông số ngày, tháng, năm, giờ, phút… mang hơi hướng cổ điển của những mẫu Casio  đời đầu.


Ngoài ra,  Casio G-Shock DW-9052V-1DR là một dòng đồng hồ đa tính năng giúp bạn thỏa sức tham gia những hoạt động thể thao, đi phượt…Với nhiều chức năng đa dạng, chúng giúp cho nhiều người. Đây là chiếc đồng hồ đa tính năng giúp bạn thỏa sức tham gia các hoạt động thể thao hay đi phượt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét