Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2019

Mẫu đồng hồ G-shock chính hãng phù hợp nhất với cổ tay vừa và nhỏ

Chiếc đồng hồ G-shock ra đời là để làm toát lên phong cách mạnh mẽ và đầy chất nam tính của phái mạnh nên các dòng G-shock thường có thiết kế mặt khá lớn và chính vì có kích thước mặt khá lớn cho nên những bạn có cổ tay nhỏ thường rất khó đưa ra lựa chọn hợp với cổ tay của mình. Tuy nhiên để khắc phục điều đó hàng đồng hồ Casio mới cho ra mắt khá nhiều mẫu đồng hồ được thiết kế dành riêng cho những người có cổ tay vừa và nhỏ. 

Mẫu đồng hồ G-shock chính hãng phù hợp nhất với cổ tay vừa và nhỏ

Đồng hồ Casio G-shock AW-591

Đồng hồ Casio G-shock AW-591 thuộc dòng đồng hồ thể thao G-Shock mạnh mẽ cho nam giới nay đã có mặt tại thị trường Việt Nam với thiết kế ấn tượng, đảm bảo bạn sẽ phải mê mẩn chiếc đồng hồ này ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đồng hồ Casio AW-591 với thiết kế màu sắc cá tính với 3 gam màu chủ đạo là đen, xanh và màu sáng bạc ở những chi tiết bên trong mặt chiếc đồng hồ sẽ tạo lên một nét độc đáo và khác biệt. Khi nhắc đến đồng hồ G-shock thì người ta hay nghĩ đến ngay một sản phẩm đồng hồ đeo tay bền bỉ, mạnh mẽ, chính bởi vậy chiếc đồng hồ này có tới 3 mặt đồng hồ con hiển thị thời gian, cực thể thao và phong cách.

Các bạn nam cũng có thể lựa chọn cho mình những mẫu đồng hồ thể thao nam G-shock AW-591 với nhiều màu sắc cũng như thiết kế phù hợp với các bạn giúp những bạn tay nhỏ có sự lựa chọn thời trang nhất.

Đồng hồ Casio G-Shock DW-5600

Đồng hồ Casio G-Shock DW-5600​ là chiếc đồng hồ đẳng cấp của dòng đồng hồ G-Shock từ hãng đồng hồ Casio Japan Movement. G-Shock DW-5600 với thiết kế “Sơn 3D” Công nghệ lớp phủ mới phát triển được sử dụng để tạo lớp phủ họa tiết kim cương ba chiều cho phần thân và dây đeo.

Ngoài ra, Đồng hồ Casio DW-5600 có lớp vỏ phủ men sáng bóng mang lại dáng vẻ lý tưởng cho thời trang đường phố. Kết quả là một thiết kế độc đáo có một không hai ra đời. Bề mặt đồng hồ lớn và màu sắc bóng sáng chắc chắn sẽ làm cho mẫu sản phẩm này luôn luôn nổi bật. Về chức năng, chiếc Đồng hồ Casio G-Shock DW-5600 này được thiết kế và chế tạo để cung cấp khả năng chống va đập và chống nước cũng như chống từ tuyệt vời.

Kích thước size mặt 3 chiều của chiếc đồng hồ này là 48,9 x 42,8 x 13,4 mm vô cùng phù hợp với những bạn nam tay nhỏ yêu phong cách thể thao.

Đồng hồ Casio G-shock G-2900 cao cấp thuộc dòng đồng hồ G-Shock mạnh mẽ nhất của Casio với kiểu dáng tinh tế và chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ và thán phục bởi tại sao những nhà thiết kế đồng hồ Casio lại có thể cho ra đời một sản phẩm tốt như thế này.


Đồng hồ Casio G-2900 với màu sắc chủ đạo là màu tím đậm cực chất ,thể hiện sự mạnh mẽ và nam tính, mặt đồng hồ thiết kế đẹp với 3 mặt đồng hồ led hiển thị điểm những họa tiết nổi bật chính là chữ G-Shock màu vàng tạo điểm khác biết cho chiếc đồng hồ này. Kích thước vỏ không quá to giúp bạn hoàn toàn thoải mái thể hiện độ cá tính và năng động chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét