Thứ Năm, 7 tháng 3, 2019

Khám phá đồng hồ G-Shock Mudmaster GWG-1000MH-1A

G-Shock Mudmaster GWG-1000MH-1A này được thiết kế nổi bật bởi tính năng chống rung đặc biệt. Với những anh thợ công nhân, kĩ sư chuyên làm việc ở trong điều kiện công việc phải vận hành máy cắt, máy nghiền,máy khoan và các công việc nặng khác thì cấu trúc chống bùn của đồng hồ sẽ bảo vệ được chiêc đồng hồ này một cách tối đa ngay cả khi đồng hồ bị nhúng sâu xuống bùn.

Đồng hồ Casio G-Shock Mudmaster GWG-1000MH-1A chính hãng Casio của Nhật với hơn 70 năm phát triển và sản xuất dòng sản phẩm G-shock đã và đang là dòng đồng hồ thể thao được yêu thích nhất trên thế giới bởi sự trai lì hay nói cách khác là sự vững trãi với thời gian của dòng đồng hồ G-shock này. 

Được lấy cảm hứng từ vất vả bởi công việc năng nhọc thì chiếc đồng hồ này như một người bạn đồng hành cho những ai thường xuyên tiếp xúc với điều kiện môi trường bụi bặm. Đây là một trong những mẫu đồng hồ với phiên bản có giới hạn đã và đang được đại đa số các bạn trẻ yêu thích nhất trong cuối năm nay.

Ngoài ra chúng ta không thể không nói đến thiết kế đặc biệt của chiêc đồng hồ này. Thiết kế các nút và trục được sử dụng nhiều miếng đệm vừa chống nước tối đa mà còn chống không cho bùn hay bụi bẩn xâm nhập vào. Những miếng đệm này không chỉ bảo vệ các nút điều chỉnh của đồng hồ mà còn gia tăng lực vít giúp cho người đeo có thể dễ dàng sử dụng hay điều chinh đồng hồ.

Với thiết kế viền mặt gờ vòng tròn xung quanh không chỉ làm mới cho thiết kế mà cũng một phần giúp cho bạn kiểm tra xem được các nút điều chỉnh của mình đã được điều chỉnh chính xác hay chưa.
Dây đeo được thiết kế bằng nhựa đặc biệt với các họa tiết của dây đeo vải cùng màu sắc hài hòa mang đến cho người đeo sự thích thú và phong cách bụi bặm hầm hố nhất. Mặt đồng hồ nam được thiết kế bởi các chữ số Ả Rập lớn cùng vởi đèn LED ở 2 bên làm tôn lên nét sáng bóng cho mặt kính sapphire của mẫu thiết kế đặc biệt này nhé 


Đồng hồ Casio G-Shock GWG-1000MH-1A không chỉ đẹp ở thiết kế mà nó còn nổi bật bởi tính năng pin năng lượng mặt trời cùng với chế độ siêu tiết kiệm pin và đi kèm là thiết kế bộ ba cảm biến.
• Cấu trúc chống rung
• Nút điều chỉnh bằng vít
• Multiband 6 (Tự động điều chỉnh cài đặt thời gian trên cơ sở nhận một trong sáu tín hiệu hiệu chỉnh thời gian trên toàn cầu: Nhật Bản (2), Trung Quốc, Hoa Kỳ, Anh, Đức.)
• Tough Solar

Thông số kỹ thuật Đồng hồ Casio G-Shock:

Chống rung
Neobrite
Tinh thể saphia
Chống va đập
Núm vặn khóa bằng vít
Chống bùn
Chống nước ở độ sâu 200 mét

Vật liệu vỏ / gờ: Thép không gỉ / Nhựa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét