Thứ Tư, 6 tháng 3, 2019

Đánh giá chiếc đồng hồ G-Shock GA-110BT-1ADR sang trọng, lịch lãm

Với chiếc GShock GA-110BT-1ADR chính hãng là dòng đồng hồ thể thao nổi tiếng với sự mạnh mẽ của mặt đồng hồ cùng màu sắc nổi bật. Thiết kế nổi bật giữa sự kết hợp đồng hồ kim và đồng hồ điện tử mang lại cho đồng hồ sự đa dạng về chức năng. Thiết kế đồng hồ điện tử với các chức năng hiển thị ngày, giờ, báo thức, giây, bấm giờ.

Từ những chiếc đồng hồ G-SHOCK thông thường luôn mạnh mẽ và chắc chắn, mang đến một mẫu thiết kế trang trí mới của bộ lạc, đó là một xu hướng trong thế giới thời trang hiện nay. 

Chiếc đồng hồ Nam Casio G-Shock GA-110BT-1ADR với kiểu dáng trang nhã phù hợp với những bạn nam yêu thích phong cách thể thao mà vẫn sang trọng và lịch lãm. Mặt đồng hồ được cách điệu  giúp cho bạn nam thêm vẻ nam tính.

Thiết kế dây đeo bằng nhựa cao cấp chống thấm mồ hôi và màu sắc đươc phối hợp 1 cách hài hòa và đơn giản. Bên cạnh viền mặt cùng với các núm chỉ giờ được ôm trọn bởi lớp nhựa kia càng giúp cho Đồng hồ Casio G-Shock GA-110BT-1ADR tăng thêm khả năng chống nước cũng như chống va đập tuyệt đối. 

Thì đồng hồ kim được trang bị thêm nhằm mang lại sự trưởng thành về thiết kế cũng như cho các bạn nam thanh niên. Cùng với đó là sự kết hợp ăn ý này còn ở các tính năng điều chỉnh của đồng hồ. 

Tưởng chừng hai chiếc đồng hồ này hoạt động riêng biệt với nhau nhưng thực tế chúng liên kết với nhau để mang lại cho người dùng một khung giờ chính xác một cách tối đa. Chính vì thế mà việc điều chỉnh chiếc Đồng hồ Casio G-Shock GA-110BT-1ADR này là vô cùng dễ dàng và đơn giản. Bạn chỉ cần chỉ chính xác giờ điện tử là chiếc đồng hồ kim của chúng ta sẽ tự động điều chuyển về đúng vị trí của nó nhé.

Về chức năng, chiếc đồng hồ G-Shock GA-110BT-1ADR này được thiết kế và chế tạo để cung cấp khả năng chống va đập và chống nước cũng như chống từ tuyệt vời. Toàn bộ linh kiện máy đều được sản xuất tại Nhật với công nghệ cao, chất lượng đảm bảo. Máy được bảo hành chính hãng và mọi linh kiện được thay thế đều nhập toàn bộ từ nước Nhật.

Chiếc Đồng hồ Casio G-Shock GA-110BT-1ADR sẽ cực kì sang trọng và đẳng cấp trên đôi tay của các doanh nhân hay các quý ông thành đạt. Mang lại sự trưởng thành, năng động và thể thao cho các chàng trai. 

Thông số kỹ thuật Đồng hồ Casio G-Shock:

Trường hợp / vật liệu bezel: Resin
Băng nhựa
Từ tính kháng
Sốc kháng
Cốc nguyên chất
Khả năng chịu nước 200 mét
Đèn LED Công tắc đèn
tự động, thời lượng chiếu sáng có thể lựa chọn (1,5 giây hoặc 3 giây), hào quang

Giờ thế giới 29 múi giờ (48 thành phố + giờ phối hợp quốc tế), bật / tắt tiết kiệm ánh sáng ban ngày, Thành phố quê hương / Hoán đổi thành phố theo giờ thế giới
Đồng hồ bấm giờ 1/1000 giây
Công suất đo: 99: 59'59.999 '' 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét