Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

Khám phá chức năng chiếc đồng hồ nam Caiso G-Shock GA-100CM-5ADR màu đặc biệt

Đồng hồ Casio GA-100CM-5ADR là chiếc đồng hồ đẳng cấp thuộc dòng đồng hồ G- Shock nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Mẫu đồng hồ này được thiết bên ngoài khá ấn tượng cho người tiêu dùng từ cái nhìn đầu tiên.

Chiếc Đồng hồ Casio GA-100CM-5ADR được thiết kế bên ngoài khá đặc biệt. Với phiên bản màu sắc giống áo lính ngụy trang đặc biệt của quân đội khiến cho sản phẩm này trở nên khác lạ và đặc biệt so với các sản phẩm đồng hồ nam Casio trên thị trường.

Bề ngoài là họa tiết giống áo lính ngụy trang của sản phẩm khiến cho sản phẩm này mang phong cách khá bụi bặm, mạnh mẽ…Hầu hết các bộ phận lớn như dây đeo, khuôn bọc bộ máy đồng hồ đều được làm bằng chất liệu nhựa nên sản phẩm có trọng lượng khá nhẹ là 72 g. Với trọng lượng này, người tiêu dùng có thể sử dụng thoải mái, nhẹ nhàng khi tham gia bất cứ hoạt động nào.

Chất liệu nhựa cấu tạo của sản phẩm là một trong những chất liệu nhựa đặc biệt nên Đồng hồ Casio GA-100CM-5ADR có thể chịu được ở môi trường khắc nghiệt mà không lo hỏng hóc. Chất liệu này giúp cho sản phẩm có khả năng chống va đập, chống thấm nước một cách tốt nhất.


Dây đeo đồng hồ được thiết kế với các chi tiết và kiểu dáng phù hợp với họa tiết bên ngoài của sản phẩm. Nhờ vậy mà chiếc đồng hồ nam Casio này thể hiện được nét cá tính mạnh mẽ, độc đáo và có phần bụi bặm của mình.

Thêm vào đó là thiết kế bề mặt đồng hồ với nền mặt rằn ri càng tạo lên sự khỏe khoắn và nổi bất cho người sử dụng. Mặt nền này được làm bằng màu đen và trên đó là các chi tiết của kim đồng hồ, đồng hồ điện tử được kết hợp độc đáo mang lại đẳng cấp cho sản phẩm. Những chi tiết này còn được mạ vàng một cách khéo léo khiến cho sản phẩm rất phù hợp với những người đẳng cấp, phong cách.

Sản phẩm Đồng hồ Casio GA-100CM-5ADR được đánh giá khá cao về chất lượng bên trong. Với bộ máy được sản xuất tại Nhật một trong những đất nước có nền công nghệ chế tạo thiết bị máy móc đạt tiêu chuẩn cao trên thế giới. Sản phẩm này đã được trang bị công nghệ hiện đại vào trong linh kiện máy giúp cho sản phẩm hoạt động được chuẩn xác, có nhiều tính năng thú vị.

Với cấu tạo đặc biệt, chất liệu nhựa cao cấp, sản phẩm đồng hồ Casio chính hãng này có khả năng chống thấm nước, chống mồ hôi hiệu quả. Khi đặt sản phẩm ở độ sâu 200m chiếc đồng hồ đặc biệt này vẫn có thể hoạt động một cách bình thường. Đây là điều kỳ diệu mà nhiều người yêu thích mong muốn sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét