Thứ Hai, 4 tháng 3, 2019

Khám phá mô hình chiếc đồng hồ G-Shock DW-5700SLG-7

Với chiếc G-Shock DW-5700SLG-7 một thiết kế độc đáo có một không hai ra đời khi không chỉ bắt mắt mà các chức năng cũng vô cùng tuyệt với

DW-5700 được hồi sinh được sử dụng làm mô hình cơ sở tạo ra nhiều mẫu sản phẩm với những màu sắc hoa văn đặc sắc. Điểm nổi bật không nghi ngờ là màn hình LCD màu đen. Với tông màu nhã nhặn nhưng không kém phần sang trọng tạo lên giá trị cũng như thế hiện bản lĩnh của người đeo.

DW-5700C lần đầu ra mắt vào năm 1987 với tư cách là mẫu G-SHOCK cơ bản đầu tiên có thiết kế mặt tròn và người ta chỉ thấy các nhạc công nổi tiếng trên thế giới đeo. Điều này đã khiến chiếc đồng hồ trở thành sản phẩm cơ bản được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Đồng Hồ Nam Casio G Shock DW-5700SLG-7 dây nhựa nằm trong bộ sưu tập mới nhất lấy cảm hứng từ các vị thần của Nhật Bản

Các chức năng cơ bản bao gồm bấm giờ và hẹn giờ, kèm theo đèn nền EL và nhiều đặc điểm khác. Khi bạn chiếu sáng màn hình của chiếc đồng hồ này, chữ C trong tên G-SHOCK sẽ nổi lên dưới ánh sáng đèn nền EL. 

Cùng với loạt mặt vuông 5600, dòng máy cơ bản 5700 tự hào có sự hồi sinh phổ biến cao. G-SHOCK là chủ đề của Thiên Chúa, người được cho là quay trở lại nguồn gốc và thực hiện sự hồi sinh không thể tránh khỏi, và thậm chí để mời gọi vận may. 

Sử dụng dây nhựa có hai màu trắng cộng xám nổi bật, xây dựng thương hiệu, clasp và viền mặt được nhấn mạnh bằng màu đen nam tính. 

Mặt đồng hồ lớn với ba tông màu đen, xám, trắng chắc chắn sẽ làm cho mẫu sản phẩm này luôn luôn nổi bật. Hơn nữa với thiết kế dòng dây đeo nhựa màu xám + Trắng chính là một nét đặc biệt trong thiết kế. Phần về chức năng, chiếc Đồng hồ Casio G-Shock DW-5700SLG-7này được thiết kế và chế tạo để cung cấp khả năng chống va đập và chống nước cũng như chống từ tuyệt vời.


Thông số chi tiết: 

Cấu trúc chống va đập
Khả năng chống nước ở độ sâu 200 mét
Đồng hồ bấm giờ: tối đa 24 giờ, thời gian ngắt giờ
Đồng hồ đếm ngược: thời gian bắt đầu tối đa 24 giờ
Nhiều chế độ báo
Đèn EL cực tím
Định dạng giờ 12/24 

Chiếc đồng hồ Nam Casio G-Shock DW-5700SLG-7 với kiểu dáng trang nhã phù hợp với những bạn nam yêu thích phong cách thể thao mà vẫn sang trọng và lịch lãm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét