Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2019

Đặc điểm của chiếc đồng hồ thể thao G-Shock chống sốc từ 1 triệu

Đúng như tiêu chí ban đầu của một chiếc đồng hồ thể thao, G-Shock có thể biến hóa linh hoạt theo cách mà người dùng sử dụng. Tuy nhiên, tất cả đều có một điểm chung là khả năng chống sốc cực kỳ tốt ngay cả khi rơi rớt ở độ cao hoặc rất cao.

 Để có được điều này, Casio đã trang bị cảm biến chống sốc, chất liệu được sử dụng có độ bền cao và rất khó bị biến dạng. Đây cũng là câu trả lời cho những thắc mắc tại sao dây đeo và niềng đồng hồ G-Shock thường là nhựa PU hoặc cao su.
 
Chưa dừng lại ở đó, khả năng chống sốc của đồng hồ còn phụ thuộc rất nhiều vào thiết kế từng bộ phận. Riêng mặt đồng hồ được xử lý to, tròn và nhiều góc cạnh. Không phải ngẫu nhiên mà là sự chuẩn bị có tính toán của nhà sản xuất.

Bởi nhờ thiết kế đầy góc cạnh như vậy sẽ hạn chế tối đa diện tích tiếp xúc giữa đồng hồ và mặt đất. Đặc biệt, lực sẽ phân tán đều và nhanh sang các vị trí khác trước khi ảnh hưởng đến bộ máy bên trong.

 Vậy nên, một chiếc đồng hồ G-Shock chính hãng giá rẻ là phụ kiện không thể thiếu khi tham gia các hoạt động mạnh như leo núi, bơi lội, nhảy dù,… Vì chỉ có Casio mới mang lại sự an tâm tuyệt đối trong khi các thương hiệu khác chỉ chuyên về thời trang và chạy theo xu hướng.

Mục đích chính của mua đồng hồ lúc nào cũng để xem giờ, nhưng với đồng hồ điện tử G-Shock thì lại khác. Bởi việc tích hợp quá nhiều tính năng đã khiến cho G-Shock trở nên thịnh hành và độ thịnh hành sẽ tương ứng với số lượng tính năng có trên mỗi phiên bản đồng hồ.

Cụ thể, tùy theo mỗi phiên bản sẽ có trên 10 tính năng và những tính năng quen thuộc để tín đồ dễ dàng trải nghiệm ở phân khúc giá thành chỉ hơn 1 triệu đồng như sau:

-  Đèn nền (hoặc Autolight): Với một phím bấm, người dùng đã kích hoạt tính năng đèn nền trên đồng hồ. Đây là tính năng quan trọng để người dùng có thể quan sát thời gian ngay cả trong bóng tối.
 

- Bộ nhớ dữ liệu: Một số phiên bản sẽ có thêm bộ nhớ dữ liệu như ở G-Shock G-2900F-1VDR. Tuy chỉ ghi nhớ được 40 bản ghi nhưng công nghệ này không phải thương hiệu nào cũng có được.

-  Giờ thế giới: Với người dùng bình thường thì giờ thế giới còn hạn chế nhưng với phi công, tiếp viên hàng không, người thường xuyên di chuyển giữa các nước thì cực kỳ hữu dụng khi múi giờ của họ luôn trong tình trạng cần được cập nhật.

-  Đồng hồ bấm giờ, đồng hồ đếm ngược: Giúp đong đếm thời gian chuyển động của một vật hoặc người. Dựa trên kết quả đó sẽ biết được chính xác người về đích, về nhì,… với mức độ chính xác gần như là tuyệt đối, 1/100 giây.
 
-  Báo thức: Một tính năng nữa cũng được đánh giá cao trên những chiếc đồng hồ G-Shock giá rẻ là báo thức. Công dụng của nó thì chắc hẳn ai cũng biết nhưng bạn sẽ bất ngờ hơn khi Casio có thể trang bị 5 báo thức đa độc lập trong cùng một thời điểm.

-  Bên cạnh đó vẫn còn nhiều tiện ích khác từ cơ bản đến nâng cao như tín hiệu thời gian, giờ hiện hành, tín hiệu cảnh báo, la bàn, nhiệt độ, đo tuần trăng, thủy triều, đo vận tốc, chiều cao,… cho bạn tha hồ khám phá


0 nhận xét:

Đăng nhận xét