Thứ Hai, 18 tháng 3, 2019

Khám phá mẫu đồng hồ G Shock có chức năng kết nối Bluetooth

 Được biết, gần đây hãng Casio đã tạo nên một đột phá mới đó là đồng hồ G shock bluetooth. Cụ thể chức năng này của G shock là việc kết nối dễ dàng và nhanh chóng với Bluetooth nhưng vẫn đảm bảo thời gian, năng lượng pin kéo dài lên đến 2 năm. Vậy chiếc đồng hồ đó như thế nào, cùng tìm hiểu nhé!
  1. Tính năng nổi bật của đồng hồ G Shock có chức năng kết nối Bluetooth

Với những ưu điểm tuyệt vời nêu khi thực hiện kết nối đồng hồ G shock với điện thoại người dùng 
+ Có khả năng báo rung khi nhận được các cảnh báo từ điện thoại như cuộc gọi, SMS, Email.
+ Thiết kế pin CR2032 của chiếc đồng hồ G shock có thể hoạt động từ 2 năm trở lên.
+ Giúp dễ dàng định vị được điện thoại của bạn, khi điện thoại của bạn đang để ở chế độ dù là rung hay im lặng.

+ Cảnh báo cho bạn biết khi điện thoại đang nằm ngoài phạm vi của đồng hồ nhờ thiết bị bluetooth mà đồng hồ của bạn sẽ được tự động cập nhật ngày giờ, thông qua chiếc điện thoại thông minh trước đó.
  1. Mẫu đồng hồ G Shock kết nối Bluetooth

Hiện nay, trên thị trường có 2 mẫu đồng hồ hỗ trợ tính năng kết nối Bluetooth là GB-6900B và GB-X9600B. Có thể nói, đây là hai mẫu mới xuất hiện nhằm thay thế cho phiên bản GB-6900AA còn nhiều thiếu xót trước đó.

Với kiểu dáng và tính năng quen thuộc hai mẫu đồng hồ GB-6900B và GB-X9600B mới ra mắt tập trung vào việc hỗ trợ nhiều hơn các thiết bị di động dùng Bluetooth 4.0. Ngoài ra, một tính năng nổi bật đáng chú ý nữa là khả năng điều khiển nhạc tuyệt vời từ đồng hồ G shock đến smartphone.
Đặc điểm cụ thể của hai mẫu đồng hồ G Shock kết nối bluetooth:

+ Đồng hồ Casio G Shock GB-6900B


Mẫu đồng hồ này có thiết kế bề ngoài tương tự như các mẫu G Shock cho nam khác. Hai chiếc đồng hồ này ngoài chức năng kết nối bluetooth tuyệt vời còn có khả năng chống nước 200 mét, chống vỡ, chống va đập cực tốt với mặt kính khoáng và độ chịu lực cao. Các bạn có thể thoải mái điều chỉnh giờ đồng hồ theo ý muốn, lưu trữ được 29 múi giờ, bật, tắt tiết kiệm ánh sáng ban ngày, đồng thời đồng hồ bấm giờ 1/ 20 giây và tính năng đếm ngược trong thời gian 60 phút… hỗ trợ tính thời gian cho nhiều hoạt động thể thao hữu ích trong cuộc sống.

+ Đồng hồ Casio G Shock GB-X9600B



Mẫu mã GB-X9600B tương tự như GB-6900B nhưng kích thước lớn hơn. Bề mặt đồng hồ cũng được điểm nhấn bằng gam màu nổi bật. Về những chức năng cơ bản ở hai dòng đồng hồ này là như nhau trong đó nổi bật nhất vẫn là tính năng kết nối thông minh bluetooth với Smartphone.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét