Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2019

Đánh giá dòng sản phẩm đồng hồ G-shock G-LIDE

 Gây chú ý nhất hiện nay cho dòng đồng hồ Casio G-shock chính là dòng sản phẩm G-shock G-LIDE. Dòng đồng hồ này của hãng được thiết kế đa dạng với các mẫu mặt vuông, mặt tròn cùng với màu sắc tinh tế, trẻ trung, năng động. 

Chính vì thế mà dòng đồng hồ này được giới trẻ hay đặc biệt là những người ưu thích thể thao rất ưu chuộng. Với thiết kế mặt đồng hồ lớn cùng với dây đeo bằng nhựa cao cấp chống thấm mồ hôi, chống thấm nước nên người đeo có thể thoải mái hoạt động mà không lo ngại vấn đề tiếp xúc với nước hay hoạt động nhiều dưới nước.

Hiện nay, dòng sản phẩm đồng hồ G-shock là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay của hãng đồng hồ Casio. Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, trẻ trung, năng động mà dòng sản phẩm này còn có nhiều tính năng và ưu điểm khác khá thu hút khách hàng hiện nay.

Đồng hồ G-Shock G-Lide là một trong những dòng đồng hồ thể thao mạo hiểm được tích hợp nhiều tính năng độc đáo cá tính đặc biệt là đồ thị thủy triều đây là chức năng bắt buộc phải có đối với người lướt sóng cùng với dữ liệu tuần mặt trăng và đo nhiệt độ.


Ngoài ra, với khả năng chịu được nhiệt độ thấp khoảng −20˚C/−4˚F, có thể giúp chúng trượt ván tuyết hay những trò chơi phiêu lưu trong cái rét khắc nghiệt đồng thời với khả năng chống chịu va đập cao giúp bạn tha hồ khám phá những điều mới lạ của thiên nhiên.

Đầu tiên là chúng ta phải kể đến mẫu đồng hồ mặt vuông của dòng đồng hồ G-shock G-LIDE. Với mặt hiển thị là LCD nên mặt số và chữ to rõ ràng giúp cho người đeo dễ dàng quan sát. Với màu sắc phong phú, đa dạng nên người đeo có thể thoái mái lựa chọn mẫu đồng hồ phù hợp với bản thân mình. Các bạn có thể tham khảo những mẫu đồng hồ sau: GLX-5600-4DR, GLX-5600-7DR,….



Tiếp theo đó là mẫu đồng hồ mặt tròn cổ điển của dòng G-shock G-LIDE. Kiểu dáng thông thường, phổ biến, màu sắc nổi bật, trẻ trung, năng động,…. Mặt đồng hồ hiển thị to rõ ràng cùng với các nút điều chỉnh ở hai bên hông giúp chúng ta dễ dàng sử dụng càng giúp người đeo thoải mái hoạt động hay tùy chỉnh đồng hồ mà không bị vướng víu. Các bạn có thể tham khảo các mẫu đồng hồ mặt tròn của dòng đồng hồ này như GLX-6900-1DR, GLX-6900-7DR,…


Ngoài ra, dòng đồng hồ G-shock G-LIDE còn là dòng chống nước tuyệt đối khoảng 200 mét, khả năng cập nhật giờ chính xác với độ sai lệch khá nhỏ, còn có đèn LED tự động bật sáng nếu ở điều kiện ánh sáng yếu vô cùng tiện lợi,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét