Thứ Hai, 11 tháng 3, 2019

Tìm hiểu đồng hồ Casio G Shock có chống nước không?

Đồng hồ G-Shock được thiết kế dành riêng cho các sĩ quan quân sự, người đam mê thể thao và những cá tính năng động. Chiếc đồng hồ Casio G-Shock đầu tiên ra đời vào năm 1983 được nhiều cá tính chinh phục và khám phá

Đồng hồ G Shock có chống nước không?

Đồng hồ Casio G Shock nam có chống nước không là một trong những thắc mắc của không ít của những khách hàng. Với lời đáp đồng hồ Casio G Shock nam với khả năng chống nước lên đến 20ATM là niềm an tâm tuyệt đối dành cho những khách hàng tận hưởng hành cá tính và thuyết phục nhất

Với khả năng chống nước 20 ATM (ở đa số đồng hồ Casio G Shock nam) thường được sử dụng trong các trường hợp thông thường, bơi lội, lặn vùng sông nước, lặn biển, được sử dụng khi chơi thể thao mạnh dưới nước….nhưng không được sử dụng lặn biển như người nháy.

Như vậy, đồng hồ G Shock có chống nước không đã được giải quyết, mà ngược lại những thiết kế này còn chống nước tốt vô cùng. Đó chính là tinh thần hòa nhịp, làm nên những khám phá thời thượng trong từng chuyển động mà bất kỳ ai cũng muốn hướng đến hòa nhịp cho chính mình.

Không những giải đáp thông tin đồng hồ G Shock có chống nước không, những thiết kế đến từ thương hiệu Casio Nhật Bản còn mang đến câu chuyện: Những chức năng tuyệt vời của G-Shock có thể kể đến như: đo độ cao, đồng bộ hóa đồng hồ nguyên tử, cảm biến 3 Triple 10, đèn nền LED, bút dạ quang, báo thức hằng ngày…. Vào năm 2012 Casio còn đưa khả năng kết nối Bluetooth vào đồng hồ G-Shock.

Xóa tan thắc mắc đồng hồ G Shock có chống nước không, tiến bước nhựng sự lựa chọn đa dạng: Casio luôn biết tạo sự khác biệt cho mỗi chiếc đồng hồ G-shock. Ngoài đặc điểm chung là cứng và bền, mỗi thiết kế G-shock đều có sự khác biệt trên nhiều phương diện khác nhau.


Từ chất liệu dây đeo: dây đeo cao su, dây đeo inox hay cả dây da… đến khai phá những màu sắc trắng, đen, xanh, đỏ…Tất cả những đường nét góc cạnh tinh tế hòa nhịp đều cùng góp mình làm nên những tổng thể thu hút và hòa nhịp cá tính. Cùng bứt phá vươn mình để chạm đến không gian hòa sức hút dành cho chính mình.


Trên thực tế, đồng hồ Casio G Shock nam không chỉ nổi danh bởi chất lượng, khả năng chống nước cùng thiết kế mà còn được yêu thích hơn bởi đây là một phụ kiện thời trang xứng tầm. Đay được xem là một không gian của những cảm hứng và thuyết phục với những vẻ đẹp riêng xuyên suốt dành cho tâm điểm khám phá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét