Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2019

Cùng trải nghiệm chiếc đồng hồ Casio G-Shock G-2900F-1VDR

 Những bạn nam nào mà yêu thích phong cách thể thao nhưng muốn một kiểu cách trang nhã, sang trọng hay một cô nàng nào đó yêu thích phong cách mạnh mẽ, năng động thì Casio G-2900F-1VDR chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Trải nghiệm đồng hồ Casio G-2900F-1VDR


– Thiết kế mạnh mẽ

Ấn tượng đầu tiên khi tiếp xúc với mẫu đồng hồ này đó là thiết kế rất mạnh mẽ và đa chức năng. Các chàng trai sẽ khó mà cưỡng lại được vẻ đẹp nam tính của đồng hồ Casio cao cấp G-2900F-1VDR khi kết hợp với những bộ quần áo thể thao đầy trẻ trung và năng động. Mặt đồng hồ tròn, to và rõ ràng, tổng trọng lượng là 58g, khá là nhẹ so với những chiếc đồng hồ thể thao thông thường. Đặc điểm nhỏ, gọn này rất phù hợp với những bạn có cổ tay bé và có thể kết hợp với nhiều loại trang phục. Được trang bị lớp kính khoáng với khả năng chống trầy xước và chịu va đập cực tốt.

– Nhựa cứng cao cấp


Nhìn tổng thể chiếc đồng hồ Casio G-2900F-1VDR này được thiết kế từ nguyên liệu nhựa cứng màu đen mạnh mẽ với phần dây đeo và vỏ. Với thiết kế vỏ nhựa cao cấp này, khi đeo vào tay chúng ta sẽ cảm thấy thoải mái mà không hề bị cứng. Vỏ nhựa được thiết kế nhô lên cao hơn mặt kính và sở hữu độ đàn hồi cao, ôm sát giúp bảo vệ được mặt kính hiệu quả. Với 5 nút chức năng cơ bản, bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh được những tính năng có ở đồng hồ.

– Độ chống chịu tuyệt vời

Không chỉ thu hút bởi thiết kế mạnh mẽ, những chức năng của Casio G-2900F-1VDR cũng khiến người ta phải chú ý đến nó. Đầu tiên phải kể đến đó là khả năng chống nước lên tới 200m của nó, với độ chống nước này thì bạn có thể thoải mái đi mưa hay bơi, lặn mà không lo ảnh hưởng đến hoạt động của đồng hồ. Thứ hai đó là độ chống chịu lực và chống va đập rất tốt với lớp bảo vệ là mặt kính khoáng. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn có khả năng chống nhiệt, chống từ trường rất tốt.

– Linh kiện cao cấp


Sở hữu toàn bộ linh kiện được sản xuất tại Nhật Bản với công nghệ cao nhất, bạn không cần lo về chất lượng tuyệt vời của chiếc đồng hồ này. Đây còn được mệnh danh là cỗ máy thời gian tiện lợi, mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất. Một điều không thể không kể đến khi nhắc đến đồng hồ này đó là độ bền của pin. Bạn sẽ không cần lo nghĩ việc đồng hồ hết pin vì quả pin của đồng hồ G-2900F-1VDR sở hữu độ bền lên tới 10 năm. Ngoài ra đồng hồ còn có rất nhiều chức năng khác như bấm giờ thể thao, giờ báo thức, giờ thế giới,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét