Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Đặc điểm thiết kế, tính năng của đồng hồ nam Casio G-Shock GA-100-1A2DR

Thiết kế dây đeo của Đồng hồ casio GA-100-1A2DR được làm bằng chất liệu nhựa có độ đàn hồi khá tốt. Chất liệu này chống thấm mồ hôi, có độ bền rất cao nên người dùng có thể sử dụng một thời gian dài mà sản phẩm vẫn ổn định về chất lượng và mẫu mã bên ngoài.

Đồng hồ casio GA-100-1A2DR được trang bị với thiết kế bề ngoài theo phong cách thể thao. Với những ai yêu thích phong cách này thì có thể lựa chọn sản phẩm thú vị này. Đầu tiên phải kể đến sự kết hợp trong màu sắc của sản phẩm rất hoàn hảo. Với màu đen chủ đạo ở lớp vỏ bọc bên ngoài và sự đan xen của các chi tiết nhỏ bên trong như kim, vạch chỉ giờ… được làm bằng màu xanh dương khiến cho sản phẩm này có phần dịu đi hơn so với màu đen huyền bí.


Chiếc đồng hồ này có trọng lượng khá nhẹ chỉ khoảng 70g. Với trọng lượng như vậy, người sử dụng sẽ cảm thấy khá thoải mái, dễ chịu khi đem bên cạnh và sinh hoạt mỗi ngày.

Đồng hồ casio GA-100-1A2DR hiện có rất nhiều tính năng thú vị. Những tính năng đa dạng của sản phẩm này góp phần tạo nên tên tuổi của sản phẩm. Chúng ta có thể điểm danh một số tính năng chính và thú vị nhất của chiếc đồng hồ nam Casio này nhé.

Hệ thống đèn led giúp phát sáng trong đêm tiện lợi. Hệ thống này có thời lượng chiếu sáng có thể chọn lựa chế độ thời gian khác nhau, có công tắc bật tắt dễ dàng.

Sản phẩm có giờ thế giới đến 29 múi giờ khác nhau tại 48 thành phố trên thế giới. Nhờ tính năng này mà khi bạn đi ra nước ngoài hoàn toàn có thể yên tâm về thời gian được cập nhật một cách chính xác nhất.

Đồng hồ casio GA-100-1A2DR có thể thực hiện đo lường, bấm thời gian rất tốt. Với khả năng bấm giờ 1/1000 giây, khả năng đo 99:59’59.999”, khả năng đo thời gian trôi qua, thời gian vòng chạy, ngắt giờ…

Tính năng đếm ngược là một trong những tính năng được nhiều người yêu thích và sử dụng nhiều. Việc sử dụng tính năng này giúp cho người dùng có thể bố trí được thời gian phù hợp cho các công việc của mình.

Chế độ báo giờ hàng ngày cũng rất thú vị. Với 5 chế độ báo giờ khác nhau, trong đó có 1 chế độ lặp giúp nhắc nhở công việc của người dùng được tốt nhất. Có thể nói chiếc đồng hồ này vô tình trở thành trợ lý đắc lực nhất.

Chiếc đồng hồ điện tử Casio này được thiết kế dành cho phái mạnh với bề ngoài rất mạnh mẽ. Lớp kính cường lực được đặt trên bề mặt đồng hồ giúp bảo vệ bộ phận bên trong khỏi va đập rất tốt và có khả năng chống thấm nước mạnh mẽ. Vì vậy mà người dùng có thể tham gia các hoạt động vận động như bơi lội mà không lo chiếc đồng hồ Casio chính hãng này bị ảnh hưởng.


Sản phẩm nổi tiếng về bộ máy hoạt động có tính chính xác cao. Với bộ máy hoạt động chính xác, chỉ số sai rất thấp chỉ vào khoảng 15 giây/ tháng. Với độ chính xác cao như vậy khiến cho nhiều người đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét