Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

Đồng hồ Casio Sheen SHN-3012D-4ADR được thiết kế với mặt tròn cổ điển đầy thanh lịch

Đồng hồ Casio SHN-3012D-4ADR thuộc dòng đồng hồ Sheen của thương hiệu đồng hồ Casio. Nhắc đến đồng hồ Casio, chắc hẳn bạn sẽ biết đến các dòng khác như G-Shock, Baby-G,… Sheen là dòng sản phẩm thiết kế cho chị em phụ nữ, mang đến sự cao cấp, sành điệu. Sheen mang vẻ đẹp rực rỡ nhưng cũng vô cùng dịu dàng, vẻ thanh lịch cho các quý cô.

Đồng hồ SHN-3012D-4ADR được thiết kế với mặt tròn cổ điển đầy thanh lịch. Mặt nền đồng hồ khoác lên mình màu hồng thời thượng của một cô nàng quý tộc, vừa dịu dàng lại vừa nữ tính.

Đặc biệt hơn, chiếc đồng hồ này còn được gắn những viên đá lấp lánh xung quanh viền mặt mang lại sự đẳng cấp, phong độ cho các cô nàng. Thiết kế mặt số 6 kim mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Mặt kính cứng bảo vệ đồng hồ khỏi trầy xước và va đập.

Mặt đồng hồ đa chiều khi được nhấn nhá bằng các sọc nhỏ nữ tính, đầy hấp dẫn. Điểm nhấn khiến chiếc đồng hồ Casio SHN-3012D-4ADR càng thêm nổi bật đó là được gắn đá sặc sỡ ở 3 vị trí 3h, 6h và 9h. Chiếc đồng hồ sẽ càng thêm lung linh khi được chiếu sáng. Tên thương hiệu được các nhà thiết kế khéo léo đặt vào bên trong mặt đồng hồ làm tôn lên thương hiệu đồng hồ Casio.

Vỏ và dây đeo của chiếc đồng hồ này đều được làm từ thép không gỉ, bền bỉ và chắc chắn. Thiết kế dây đeo từ kim loại được mạ bạc sang trọng giúp tôn lên làn da trắng sáng của các cô nàng. Đặc biệt với khả năng tự đánh bóng khiến chiếc đồng hồ luôn sáng bóng như mới.

Với dây đeo nhỏ gọn, các mắt nối chắc chắn khiến cho bạn gái luôn tự tin và thoải mái. Đây sẽ là món trang sức đầy ấn tượng trên cổ tay bạn, giúp bạn nổi bật dù ở bất cứ đâu.

Đồng hồ Casio chính hãng SHN-3012D-4ADR là một trong rất nhiều cỗ máy thời gian hoàn hảo của Casio. Với mặt kính khoáng có độ cứng cao, bạn sẽ không lo bị vỡ do va đập. Hơn thế nữa với độ chống nước 30m, các bạn nữ có thể rửa tay hay đi mưa mà không lo ảnh hưởng đến hoạt động của đồng hồ.


Dây đeo kim loại từ thép không gỉ, giúp chiếc Casio SHN-3012D-4ADR tránh bị oxy hóa gây hoen gỉ. Ngoài khả năng hiển thị thời gian giờ, phút, giây đồng hồ còn có 3 mặt phụ nổi bật chỉ ngày, thứ và 24h. Chiếc đồng hồ Casio cao cấp SHN-3012D-4ADR này sử dụng bộ máy quartz cao cấp của Nhật Bản với pin SR621SW cùng tuổi thọ pin xấp xỉ 3 năm. Độ chính xác tuyệt đối 20 giây/tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét