Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2019

Đồng hồ nam Casio g-shock GD-400-1DR phong cách thời trang cá tính

Đồng hồ Casio g-shock GD-400-1DR là chiếc đồng hồ không những có thiết kế mạnh mẽ mà còn mang trong mình một phong cách thời trang cá tính. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên chắc chắn món phụ kiện này sẽ để lại ấn tượng tốt cho bạn. 

Các nhà sản xuất đã sử dụng màu đen quyến rũ làm màu chủ đạo cho đồng hồ. Về phần bên trong khuôn mặt được kết hợp với gam màu hồng và có một chút hơi tối, nhờ sự phối hợp thông minh của 2 màu sắc đã làm nổi bật các chi tiết còn lại trong đồng hồ.

Không giống như một số đồng hồ khác cùng hãng, mẫu đồng hồ Casio này không có kim chỉ giờ, nó chỉ hiển thị đồng hồ điện tử mà thôi. Với hệ thống đèn LED cũng được bổ sung và trang bị cho đồng hồ. Nhờ vào đèn LED thì bạn sẽ có thể đọc các thông tin dễ dàng hơn, kể cả trong những môi trường thiếu ánh sáng, ban đêm mà không có ánh sáng.

Đường kính mặt khá lớn với kích thước là 49mm*55mm, bề dày 16.6mm, một trong những con số khá phù hợp cho những cổ tay mạnh mẽ của các bạn nam.


Đồng hồ Casio GD-400-1DR có mặt kính được làm từ chất liệu kính cứng Mineral Crystal với mục đích là bảo vệ cho mặt số và bộ máy bên trong được an toàn. Đây là kính thủy tinh được pha thêm khoáng chất để tăng độ cứng, độ chắc và đặc biệt để đảm bảo an toàn ngay cả khi vỡ cho người sử dụng. Mặc dù nó không phải là loại kính tốt nhất nhưng kính cứng là lựa chọn phù hợp nhất cho tất cả mọi người, đây là sự dung hòa của mọi ưu điểm trên tất cả các loại kính đồng hồ hiện nay. Cũng bởi nhờ thế, kính cứng phổ biến hơn nhiều so với các loại kính khác. Kính này được cá nhà sản xuất cho những chiếc đồng hồ có yêu cầu độ bền cao nhưng vẫn có giá thành phải chăng.


Càng làm tăng thêm vẻ cá tính và năng động hơn khi mẫu đồng hồ Casio này sử dụng phần vỏ và dây đeo được chế tác từ chất liệu nhựa cao cấp với độ bền dẻo cao. Phần vỏ máy được tạo hình gờ nổi, dây đeo thiết kế nguyên khối bản to nổi bật. Nhờ chất liệu này đã giúp cho sản phẩm được giảm bớt một phần trọng lượng, khi đeo các bạn nam cảm thấy nhẹ nhàng hơn và thoải mái vận động hơn. Mang lại sự tự tin và yên tâm hơn trong mỗi lần sử dụng.

Tính năng đồng hồ Casio GD-400-1DR
Bản thân Casio GD-400-1DR là chiếc đồng hồ điện tử với nhiều tính năng hiện đại như: Bộ bấm giờ, đếm ngược. Đây là 2 tính năng cũng được sử dụng nhiều trong cuộc sống của chúng ta. Đồng hồ này cũng có khả năng nháy sáng và phát ra tiếng còi khi bạn đếm ngược (hết thời gian), báo giờ đã thiết lập. Ngoài ra còn giúp các bạn nam có cảm giác kiểm soát được thời gian của mình khi bạn có thể xem được những múi giờ khác nhau trên thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét