Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Đồng hồ nam Casio G-shock GA-100BBN-1ADR Phong cách thể thao nhưng không quá cứng nhắc

Sở hữu thiết kế mang đậm phong cách thể thao nhưng không quá cứng nhắc như những chiếc Casio khác, mẫu đồng hồ này vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng độc đáo. Những bạn nam nào mà yêu thích phong cách thể thao nhưng muốn một kiểu cách trang nhã, sang trọng hay một cô nàng nào đó yêu thích phong cách mạnh mẽ, năng động thì Casio GA-100BBN-1ADR chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Mặt đồng hồ phủ một màu đen tuyền tạo ra sự huyền bí, mạnh mẽ cho chiếc đồng hồ. Bên trong là 3 mặt đồng hồ nhỏ hơn chỉ ngày, tháng, năm và các con số, vạch chỉ giờ phủ màu bạc nổi bật lên đó, kiểu thiết kế độc đáo đó đem lại sức hút lớn từ chiếc đồng hồ này.


Mặt đồng hồ được làm từ kính khoáng rất chắc chắn, chống thấm nước tới độ sâu 200m, giúp các vận động viên bơi lội có thể vừa đeo vừa bơi mà không sợ thấm nước, ngoài ra lớp kính này còn có tác dụng chống trầy xước rất cao, những va đập nhẹ không thể nào làm hỏng được nó.

Bao bọc bên ngoài đồng hồ là lớp nhựa cao su màu đen chắc chắn, có các gờ ở xung quanh để bảo vệ các nút bấm chức năng khi đồng hồ bị va đập hay rơi rớt. Ngoài ra, 4 góc của mặt đồng hồ là 4 cái đinh vít cố định chắc chắn giữa quai đeo và mặt đồng hồ. 


Quai đeo của đồng hồ có màu đen cùng với mặt đồng hồ rất cá tính và được làm từ chất liệu vải thay vì cao su hay inox như truyền thống, chất liệu này có đặc điểm gọn, nhẹ nên dễ dàng đeo trong các hoạt động thể thao mà không làm vướng víu.

Hơn nữa, trên quai đeo còn có các lỗ nhỏ để điều chỉnh kích cỡ cho vừa tay của người sử dụng và nút cao su cố định lại khi điều chỉnh xong. Đảm bảo cho người dùng có cảm giác thoải mái nhất có thể khi sử dụng, nhất là đối với các vận động viên thể thao thì điều này là vô cùng quan trọng.

Các bạn thường lo mình sẽ dậy muộn vào những buổi quan trọng mà lại quên cài đồng hồ báo thức để bàn thì đã lỡ lên giường đi ngủ. Đừng lo bởi vì bạn không cần phải lo lắng, đã có nút bấm hẹn giờ báo thức ở trên chiếc Casio GA-100BBN-1ADR trên tay bạn rồi. Đồng hồ có nút bấm hẹn giờ rất thuận tiện và nhanh chóng, bạn có thể dễ dàng thực hiện mà không cần lo lắng.\

Ngoài ra, chiếc đồng hồ đa năng này còn cho phép bạn có thể xem lịch ngày, lịch tuần nữa, thật thuận tiện phải không. Hơn nữa, chức năng chronograph bấm giờ sẽ cho bạn thực hiện một cách dễ dàng việc đo đếm thời gian thực hiện việc gì đó, thuận lợi cho các trọng tài điều khiển trận đấu hay những người tính giờ.

Khác với các đồng hồ cơ khác chẳng hạn, đồng hồ Casio chính hãng chạy bằng pin lên tới 2 năm và luôn luôn tiện lợi cho bạn trong việc thay pin và sử dụng lâu dài. Công nghệ này vẫn được khách hàng đánh giá rất cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét