Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

Đồng hồ Casio G-Shock GW-9400-1DR thiết kế mạnh mẽ, đậm chất nam tính

Đồng hồ Casio GW-9400-1DR đang là một trong những dòng sản phẩm được phái mạnh cực kỳ ưa chuộng trong thời gian gần đây. Nhiều tín đồ đam mê đồng hồ thời trang đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm như một món phụ kiện không thể thiếu nhằm khẳng định đẳng cấp cho riêng họ. 

Casio GW-9400-1DR có xuất xứ từ đất nước Nhật Bản, được sản xuất và phân phối độc quyền bởi thương hiệu đồng hồ thời trang nổi tiếng Casio. Nhắc đến Casio là nhắc đến những sản phẩm thời thượng và hoàn hảo đến từng chi tiết. Với mỗi sản phẩm của mình, Casio đều tự hào đem đến cho người dùng những sự trải nghiệm mới thú vị. Chắc hẳn Casio GW-9400-1DR cũng là một sản phẩm như thế.

Casio GW-9400-1DR thuộc dòng đồng hồ G-Shock có thiết kế thể thao mạnh mẽ đậm chất nam tính và những tính năng nổi trội với hệ thống Chronograph đầy tiện ích. Sản phẩm này chắc chắn đủ khả năng chinh phục các quý ông ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Casio GW-9400-1DR sử dụng chất liệu nhựa cao cấp hay còn gọi là cao su có màu đen cho toàn bộ phần vỏ, gờ và dây đeo của sản phẩm. Đây là một trong những chất liệu hàng đầu được các nhà thiết kế tin tưởng và lựa chọn sử dụng khá nhiều cho các sản phẩm khác trong thời gian gần đây.

Chất liệu này có độ bền cao, khá an toàn cho người sử dụng và có khả năng chống thấm mồ hôi cực tốt, khô thoáng. không giống với những chiếc đồng hồ dây da mỗi khi có mồ hôi sẽ ngấm vào dây khiến da có mùi và hư hỏng theo thời gian. Đồng thời việc sử dụng chất liệu này cũng góp phần đáng kể trong việc giảm trọng lượng của chiếc đồng hồ, giúp bạn nam thoải mái và tự tin hơn khi sử dụng sản phẩm.

Casio GW-9400-1DR có mặt kính được thiết kế tinh xảo với chất liệu kính cứng, một chất liệu kính được sử dụng phổ biến trong thời gian gần đây. Kính cứng sở hữu những ưu điểm vượt trội cho phép bạn nam có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mọi lúc mọi nơi mà không phải lo lắng cho vấn đề an toàn của nó. Ngoài ra nó còn có tính năng chống lóa, tự làm mới vượt trội giúp cho mặt kính đồng hồ nam Casio luôn sáng bóng như mới sử dụng.

Mặt đồng hồ điện tử có hệ thống đèn LED tiện lợi lạ dễ sử dụng, thuận tiện cho bạn nam có thể quan sát thời gian ở mọi thời điểm trong ngày.


Casio GW-9400-1DR ngoài tính năng hiển thị lịch giờ và lịch ngày tự động như những chiếc đồng hồ khác còn có tính năng Chronograph thú vị với nhiều tiện ích chắc chắn sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm mới thú vị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét