Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Đồng hồ nam Casio G-Shock GA-1000-8ADR vỏ nhựa và các gờ thép không gỉ

Đồng hồ Casio G-Shock GA-1000-8ADR là một trong những chiếc đồng hồ được nhiều người yêu thích hiện nay. Chiếc đồng hồ này mang lại cho người sử dụng phong cách thể thao, cá tính đầy năng động. Vì vậy với những ai yêu thích phong cách trên sẽ không bỏ qua sản phẩm ấn tượng này. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này và đánh giá xem đây có phải là sản phẩm có nên lựa chọn tiêu dùng không nhé.

Sản phẩm này thuộc đồng hồ Casio chính hãng – một trong những tên tuổi đồng hồ nổi tiếng về chất lượng và kiểu dáng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được thiết kế với chất liệu bằng vỏ Nhựa và các gờ thép không gỉ là đặc trưng của hãng đồng hồ này.

Đồng hồ Casio GA-1000-8ADR thuộc dòng đồng hồ Casio G-Shock đang được ưa chuộng hiện nay bởi nhiều ưu điểm mà dòng sản phẩm này có được cũng như trang bị cho mẫu sản phẩm này:

Sản phẩm được thiết kế khá đặc biệt gây ấn tượng cho người nhìn. Với dây da màu xám có vỏ bên ngoài cỗ máy là màu đen tạo nên sự mạnh mẽ, cá tính cho chiếc đồng hồ. Điểm xuyên vào đó là các chi tiết màu vàng tạo điểm nhấn nổi bật cho chiếc đồng hồ này. Đây là nét thiết kế đặc trưng của nhà thiết kế Casio khi không bao giờ chỉ có 2 màu sắc trên một sản phẩm mà luôn có thêm những khác biệt chi tiết nhỏ ở bề mặt đồng hồ.


Ngoài ra, thiết kế của Đồng hồ Casio GA-1000-8ADR còn đặc trưng bởi thiết kế mặt led có hình vòng cung khá đặc sắc ở phía dưới. Kết hợp với đó là màn hình có thời gian hiển thị ở góc bên phải cùng một hộp thời gian hiển thị bên trái tạo thành một thế giới đầy đủ với các bộ phận khác nhau.

Mặt LED đồng hồ thiết kế hình vòng cung đặc sắc nằm ở phía dưới, màn hình hiển thị thời gian nằm ở góc trên bên phải và một hộp đếm thời gian nằm bên trái tạo lên vẻ ngoài ấn tượng cảm giác bạn như lạc vào một thế giới tí hon của dòng thời gian vậy.

Sản phẩm này được trang bị rất nhiều tính năng thú vị như: công tắc đèn tự động có thời lượng chiếu sáng giúp người dùng có thể lựa chọn thời gian phát sáng hẹn giờ, tính năng đo đếm thời gian trôi qua, thời gian ngắt giờ, thời gian về đích thứ nhất thứ hai đầy thú vị.

Không chỉ vậy, chiếc Đồng hồ Casio GA-1000-8ADR còn có thể thực hiện đặt 5 chế độ báo giờ hàng ngày với chế độ lặp, hay tính năng đếm ngược thời gian…Nhờ vào những tính năng này mà khiến cho mẫu sản phẩm Đồng hồ GA-1000-8ADR trở nên đặc biệt và thu hút người tiêu dùng.

Sản phẩm đồng hồ chính hãng này được đánh giá chất lượng khá ưu việt. Với độ chính xác khác cao, theo đo lường cho thấy mỗi tháng chỉ chênh lệch ±15 giây một tháng mà thôi. Độ chính xác này được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao nhất là đối với khách hàng có yêu cầu cao về độ chính xác thời gian sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm này.


Bên cạnh đó, loại pin cung cấp cho dòng đồng hồ này có độ bền khá cao với tuổi thọ 2 năm. Với tuổi thọ pin như vậy dòng sản phẩm thuộc Casio luôn chiếm được sự hài lòng của khách hàng. Ngoài ra, hệ thống kim giờ, phút, giây được trang bị đầy đủ với chất liệu tốt nhất….

0 nhận xét:

Đăng nhận xét