Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2019

Tìm hiểu tính năng của chiếc đồng hồ Casio G-shock GA-100C-8ADR

Casio G-Shock GA-100C-8ADR là mẫu đồng hồ có đường kính mặt khá lớn lên đến 51mm*55mm, độ dày 16.9mm, một kích thước mang đến vẻ mạnh mẽ và quyền năng cho tất cả các bạn nam. 

Khuôn mặt tròn có nền màu đen tinh tế, vòng mặt số cùng các vạch giờ tạo độ sâu 3 chiều giúp cho chiếc đồng hồ thêm phần thú vị hơn và sở hữu nhiều đặc tính. Trong khuôn mặt ấy còn được thiết kế 3 mặt số phổ biến cùng kết hợp với mặt số kim ở giữa và các mặt số kỹ thuật ở hai bên, tất cả tạo nên một mặt số hoàn hảo và khá cầu kỳ khiến cho những ai nhìn vào đó không khỏi tò mò và không muốn rời mắt khỏi dù chỉ một giây. Ngoài ra các nút lớn cùng với bề mặt chống trượt kẻ ca-rô cho thao tác nhanh chóng và thật chắc chắn.

Toàn bộ phần vỏ và dây đeo của đồng hồ Casio GA-100C-8ADR đều được chế tạo từ chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp. Đây là một loại chất liệu có độ bền dẻo cao, có thể tiếp xúc trực tiếp với môi trường nước hiệu quả, đặc biệt giúp cho sản phẩm có một trọng lượng nhẹ hơn so với những chất liệu khác.

Dây đeo được tạo hình khối tròn đúc kết với nhau, thiết kế gọn, nhẹ ôm sát cổ tay nam giới mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái hơn khi vận động mạnh, hoặc vui chơi các môn thể thao năng động.

Mặt kính của đồng hồ sử dụng là chất liệu kính khoáng Mineral Glass, đây là loại kính có độ cứng khá, chịu lực tốt nên chúng ít bị trầy xước nếu va quẹt không quá mạnh và cũng ít nứt vỡ khi bị va đập vừa phải. Ngoài ra kính khoáng cũng rất dễ đánh bóng nếu trầy, điều này cho phép chúng có thể đẹp-bền rất lâu dài. Không chỉ có vậy kính còn có khả năng kháng nước với độ sâu an toàn là 200m, nhờ có những tính năng ưu việt của kính mà chiếc đồng hồ Casio chính hãng này có thể đồng hành cùng bạn ở mọi lúc mọi nơi, kể cả trong mọi hoàn cảnh.

Tính năng đồng hồ Casio GA-100C-8ADR

Casio GA-100C-8ADR hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ như một cỗ máy thời gian, mang lại độ chính xác cao cho người sử dụng. Ngoài tính năng xem giờ thông thường thì chiếc đồng hồ này còn được sở hữu rất nhiều tính năng quan trọng như: Đồng hồ bấm giờ 1/1000 giây, chỉ báo tốc độ, giờ thế giới, 5 chế độ báo và rất nhiều tính năng khác đem đến cho những mẫu này chức năng và hiệu quả hoạt động mà không chiếc đồng hồ nào có được.
Một chiếc đồng hồ rất hoàn hảo từ vẻ bên ngoài đến những đặc tính bên trong, giúp cho cánh mày râu có được một phong cách thật sự nam tính và đậm chất thể thao. Vậy thì còn đắn đo gì nữa các bạn nam hãy nhanh tay sắm cho mình một chiếc đồng hồ Casio GA-100C-8ADR để được trải nghiệm những điều thú vị và mới lạ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét