Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2018

CHỨC NĂNG CỦA ĐỒNG HỒ G-SHOCK GULFMASTER

G-Shock Gulfmaster thuộc dòng đồng hồ G-Shock nổi tiếng với độ bền và đa chức năng. So với đa số mẫu đồng hồ G-Shock khác, G
-Shock Gulfmaster có công nghệ hiện đại vượt trội hơn khi được vận hành bằng bộ máy có từ 2 đến 3 bộ cảm biến nhằm tập trung tối đa cho lĩnh vực liên quan đến biển cả.




Cho dù bạn chơi lướt sóng, nhảy dù, lặn hay nghề nghiệp của bạn liên quan đến biển thì 99% G-Shock Gulfmaster là chiếc đồng hồ sở hữu số lượng chức năng và tính năng khủng.

Vậy G-Shock Gulfmaster có những chức năng gì?

 LA BÀN
La bàn: hiển thị hướng dưới dạng một trong 16 điểm. Với khoảng đo: 0 đến 359°. Đơn vị đo: 1°. Đo liên tục trong 60 giây. Chỉ báo kim hướng bắc. Hiệu chỉnh hai chiều.
ĐO ĐỘ CAo
 Đo ở độ cao 700 đến 10000 m so với mực nước biển (–2300 đến 32800 feet). Đơn vị đo: 1 m (5 feet). Chỉ báo kim về chênh lệch độ cao. Kết quả đo có thể ghi nhớ thủ công (lên đến 30 bản ghi, mỗi bản ghi bao gồm độ cao, ngày tháng, giờ).
Tự động ghi dữ liệu, có thể là Cao độ cao/thấp, tự động tăng và giảm tích lũy). Khác: Chỉ số độ cao tương đối (±100m /±1000m), khoảng thời gian đo có thể lựa chọn: 5 giây hoặc 2 phút. Chỉ 1 giây cho 3 phút đầu tiên. Chuyển đổi giữa mét (m) và feet (ft)

BẤM GIỜ

Đồng hồ bấm giờ có độ chính xác là 1/100 giây. Thời gian đo dài đến 59’59.95”. 

ĐỒNG HỒ THẾ GIỚI

Đồng hồ có 29 múi giờ (29 thành phố + giờ phối hợp quốc tế), bật/tắt tiết kiệm ánh sáng ban ngày. Riêng khả năng chuyển đổi Giờ thế giới hiện tại chỉ có trên đồng hồ G-Shock Gulfmaster 3 cảm biến.



ĐỒ THỊ THỦY TRIỀU

Đồ thị thủy triều dùng để theo dõi sự tuần hoàn của nước trong các đại dương, biển, và các cơ quan khác của nước. Đồng hồ này có thể hiển thị thủy triều cao và thấp cho vị trí nhất định hoặc ngày.
ĐỒNG BỘ GIỜ QUA RADIO
Là chức năng nhận tín hiệu điều chỉnh thời gian để duy trì độ chính xác của đồng hồ. hiện tại chỉ có trên đồng hồ G-Shock Gulfmaster 3 cảm biến. 

ĐÈN LED

  Đồng hồ G-Shock Gulfmaster hai cảm biến: Công tắc đèn tự động, thời lượng chiếu sáng có thể lựa chọn (1,5 hoặc 3 giây)

 G-Shock Gulfmaster ba cảm biến: Hai đèn LED. Đèn LED cho mặt đồng hồ (Đèn LED tự động hoàn toàn, thời lượng chiếu sáng có thể lựa chọn). 
 Và còn nhiều chức năng, tính năng khác chờ bạn tự tay khám phá sau khi sở hữu một chiếc G-Shock Gulfmaster – người hùng của biển cả, người bạn đường hữu ích gần như toàn diện của bất cứ phượt thủ nào. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét