Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

Chức năng gì khiến đồng hồ G Shock sốt sần sật như vậy?

Trong nhiều năm qua Casio đã cho ra đời nhiều phiên bản đồng hồ G-Shock khác nhau. Nhưng hầu hết các Model điều có chức năng: đo áp suất không khí, đồng bộ hóa đồng hồ nguyên tử, đèn Led, cảm biến Triple để đo độ cao và hướng, chuông báo hàng ngày,… Ngoài ra, đồng hồ G-Shock còn có các tính năng khác như định dạng giờ 12 hoặc 24 giờ, đồng hồ bấm giờ, giờ đếm ngược và theo dõi tuổi thọ pin. Thậm chí một số phiên bản ra đời năm 2012 còn có tính năng Bluetooth 



Dòng đồng hồ G Shock có lẽ không còn xa lạ gì với những người yêu thích đồng hồ Casio. Với phong cách thiết kế cứng cáp và độc đáo, đồng hồ G-Shock còn ưa chuộng được bởi các tín đồ thời trang. Ngoài ra, G-Shock được trang bị nhiều tính năng hiện đại tiện dụng cho người dùng. Được sản xuất bởi thương hiệu Casio, đồng hồ G-Shock có cỗ máy hoạt động tuyệt vời và bền bỉ với thời gian. Vì lẽ đó G-Shock được đánh giá là một trong những chiếc đồng hồ hot nhất trên thế giới. Hãy cùng khám phá những chức năng mà bạn có được nếu sở hữu một chiếc đồng hồ G-Shock.

Khả năng tương thích với điện thoại thông minh
 Đồng hồ G-Shock Bluetooth v4.0 được thiết kế dành cho những người đam mê công nghệ. Tính năng thiết kế của mô hình năng theo phong cách thể thao, một cấu trúc chống sốc, tuổi thọ pin 2 năm và khả năng chịu áp lực nước lên đến 200m.

G-shock cài đặt giờ toàn cầu

Đồng hồ Casio G-Shock sử dụng 1 dấu hiệu Radio tần số phải chăng để nó tự động thiết lập thời kì. Khả năng cung cấp thời kì có tổng 29 múi giờ trên toàn thế giới. Các bạn có thể xem thời gian ở những tỉnh thành bằng cách thức bấm vào những nút trên vỏ đồng hồ theo hướng dẫn. Để thiết lập thời kì thế giới trên đồng hồ G-Shock, cần phải sử dụng 2 nút đầu và 2 nút phía dưới.



Trong quá trình phát triển, Casio luôn là được thương hiệu dẫn đầu việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào chiếc đồng hồ  của mình. Casio còn đặc biệt ứng dụng những công nghệ của tương lai vào đồng hồ G-shock như là: giờ nguyên tử, Bluetooth, pin năng lượng mặt trời, kết nối với điện thoại thông minh…Không những thế chiếc G-shock còn có những tính năng đặc biệt mà khó có chiếc đồng hồ nào được như thế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét