Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Đồng hồ Baby G Super Fake là gì? Chất liệu của nó ra sao?

Đồng hồ G-Shock & Baby-G  là sự kết hợp những công nghệ mới về sự vững chắc, kiểu dáng và phong cách. Đồng hồ G-Shock & Baby-G mang đến cho bạn khung giờ chính xác tuyệt đối với hệ thống tín hiệu lan truyền qua những tần sóng. Những tính năng nổi bật của một chiếc đồng hồ G-Shock & Baby-G có thể nói đến đó là khả năng kháng nước, chống sốc, giờ quốc tế, đo độ cao,  đo số vòng chạy. 

Vậy thế nào là đồng hồ Baby-G chính hãng?

  • Đồng hồ Baby-G chính hãng được gia công từng chi tiết phức tạp trên mặt đồng hồ chuẩn chắc chắn nên sẽ không bị lỗi.
  • Một chiếc Baby-G chính hãng đẹp từng chi tiết cực nhỏ trong thiết kế
  • Màu sắc của một chiếc Baby-G chính hãng được hòa đều vào nhựa cao cấp, khiến nó đều màu và rực rỡ, không bị lỗi, không phải là phun lên lớp nhựa một lớp màu mỏng dễ tróc.
  • Vì là sản xuất dựa trên G-shock nên nó chống nước và chống sốc cực kì tốt
  • Giờ chạy của Baby-G luôn chính xác
  • Pin của Baby-G chính hãng luôn ít hao pin hơn
  • Được bảo hành đầy đủ



Vậy còn đồng hồ Baby G Super Fake thì sao?

Super Fake là loại đồng hồ được làm nhái lại đồng hồ chính hãng với những vật liệu kém chất lượng và kĩ thuật thua xa hàng chính hãng. Nó thường được làm nhái từ mẫu mã đến thiết kế và bán với giá rất rẻ nhằm thu hút một số bộ phận không có đủ kiến thức cũng như ham rẻ để mua. Đây là mẫu đồng hồ dựa trên danh tiếng của những hãng nổi tiếng để làm nhái và bán để thu lời về rất cao.
Có rất nhiều loại Fake như Fake 1, Fake 2, Fake 3….. Fake 1 là loại giảm giả giống đến 90% đồng hồ chính hãng. Fake 2, fake 3…là những đồng hồ ngày càng làm bắt chước và chất lượng kém hơn rất nhiều. Và dù có giống đến bao nhiêu đi nữa thì nó cũng là giả và làm giảm uy tín của chính hãng rất nhiều.

Những điều đồng hồ Super Fake không bao giờ có
Dù cho một chiếc đồng hồ Baby-G Super Fake bắt chước thiết kế, kiểu dáng có giống với đồng hồ Baby-G chính hãng đến đâu đi nữa, thì đó cũng chỉ là hình dáng ở bên ngoài nhưng còn độ bền chất lượng thì đồng hồ Baby-G Super Fake sẽ không bao giờ có thể bắt chước và nhái theo được. Đó là những điều:
Chất liệu của đồng hồ Super Fake
Đồng hồ Baby-G Super Fake đều sử dụng loại nhựa rẻ tiền, đây là loại nhựa tái chế cùng với việc sử dụng các loại hóa chất độc hại để xử lý và quy trình sản xuất tạm bợ, không đảm bảo về yếu tố kỹ thuật để có thể tạo ra một chiếc đồng hồ có độ bền cao cấp.
Độ bền của đồng hồ Super Fake
Đồng hồ Baby-G chính hãng là dòng sản phẩm vừa thể thao vừa thời trang, nên độ bền cực kỳ cao cấp, như có thể chống va đập có thể rơi từ trên cao xuống mà vẫn có thể hoạt động như bình thường hay có thể chống nước ở độ sâu 100-200m. Chất lượng của cấu trúc bên trong cũng như bộ vỏ tốt tạo nên độ bền chắc như vậy.
Còn đồng hồ Super Fake thì do chỉ sử dụng chất liệu rẻ tiền và không có quy trình sản xuất hiện đại lại không có cấu trúc đặc biệt nên chống sock rất kém, không thể chống nước, hay chống va đập,bị va đập hay vào nước sẽ hư ngay và không thể sử dụng được lâu dài.
Tính năng của đồng hồ Super Fake
Đồng hồ Baby-G chính hãng được trang bị đầy đủ các tính năng như tính năng tự động cập nhật thời gian, đèn cực tím phát quang điện tử

0 nhận xét:

Đăng nhận xét