Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

Tìm hiểu đặc điểm tính năng của G-Shock G-Steel GST-B100XA-1A

G-Shock G-Steel GST-B100XA-1A là chiếc G-Shock GST-B100 kết nối Bluetooth được trang bị khung Bezel, viền vỏ đồng hồ bằng sợi carbon tiếp theo được Casio G-Shock mới ra mắt. GST-B100XA-1A có thân máy bằng thép không gỉ màu bạc, màn hình điểm hoạt tiết màu xanh dương và dây 2 lớp với lớp bên trong màu xanh hải quân cuốn hút. 

Vòng Bezel vân carbon có được là nhờ kết hợp giữa vật liệu sợi carbon Torayca và nhựa Nanoalloy độc quyền của Casio G-Shock. Vòng Bezel Carbon này không những đem lại sự độc đáo cho chiếc GST-B100XA-1A mà còn đảm bảo khả năng chịu va đập cao như mọi đồng hồ G-Shock khác.




GST-B100XA-1A hoàn toàn hiển thị giờ Analog với kim giờ phút giây cỡ lớn cùng với kim giờ phút cỡ nhỏ giúp hiển thị song song 2 múi giờ cùng lúc. 

Tính năng Bluetooth kết nối với điện thoại cho phép tự động đồng bộ thời gian qua Internet, điều chỉnh cài đặt đồng hồ (giờ bấm giờ, giờ báo thức,…) với ứng dụng G-Shock Connected trên IOS và Android và chức năng tìm kiếm điện thoại tiện lợi. Các tính năng khác bao gồm Tough Solar Power – Pin năng lượng mặt trời, đồng hồ bấm giờ thể thao, đồng hồ bấm giờ đếm ngược, báo thức, hiển thị pin, chức năng tiết kiệm pin, lịch tự động với hiển thị ngày, thứ và đèn Led siêu sáng.




GST-B100XA-1AJF có thân bằng thép không rỉ bằng bạc, màn hiển thị có màu xanh, và dải nhựa kép với lớp bên trong màu xanh hải quân. Kết quả là một vật liệu chống va đập cao với dáng vẻ sợi carbon đặc biệt.




Tính năng Bluetooth liên kết di động cho phép tự động đồng bộ hóa thời gian internet thông qua kết nối điện thoại thông minh, xem điều chỉnh cài đặt bằng ứng dụng điện thoại thông minh và chức năng tìm kiếm điện thoại. Các tính năng khác bao gồm năng lượng mặt trời Tough, đồng hồ bấm giờ 1 giây (24 giờ chia)

Thông số kĩ thuật Casio G-Shock GST-B100XA-1A
Dây đeo bằng nhựa
Neobrite
Núm vặn khóa bằng vít
Chống va đập
Gờ lắp kính sợi cacbon
Mặt kính Sapphire với lớp phủ không phản quang
Chống nước ở độ sâu 200 mét
Kích thước vỏ / Tổng trọng lượng

Kích thước vỏ : 58,1×53,8×14,1mm
Tổng trọng lượng : 104g
Chức năng liên kết điện thoại thông minh (Thời gian thế giới khoảng 300 thành phố, báo thức, hẹn giờ, sửa vị trí kim, thay đổi thời gian)
Màn hình hiển thị pin
Tìm kiếm điện thoại di động
Lớp bảo vệ lớp mới
Tough Solar
Dual Dial World Time có thể hiển thị thời gian ở 2 thành phố cùng một lúc
Ánh sáng LED sáng cao (Super Illuminator)

Bên trong không phản xạ thủy tinh sapphire

0 nhận xét:

Đăng nhận xét