Thứ Tư, 26 tháng 9, 2018

Khám phá đồng hồ G-Shock GA-700DE-2A

Đồng hồ G-Shock GA-700DE-2A luôn bắt kịp xu hướng thời trang của thế giới, màu sắc trẻ trung. Bề mặt đồng hồ được cách điệu giúp cho bạn nam thêm vẻ nam tính. Công nghệ độc đáo của CASIO được sử dụng để tạo ra hoa văn trên vỏ và dây đeo có hình dáng như vải jean luôn thịnh hành, luôn sành điệu.
Bạn cũng biết đồng hồ Hãng Casio luôn muốn phát triển một cái gì đó không chỉ đơn thuần là chỉ thời gian và kết quả của điều này là cuộc cách mạng mang tên G-Shock. Đồng hồ G-Shock được giới thiệu vào năm 1983 từ đó nó đã trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ thành công nhất thế giới.

Đặc điểm trên chiếc đồng hồ G-Shock GA-700DE-2A:
Vẻ ngoài mạnh mẽ của các thiết kế này được tăng cường với hình ảnh vải jean, vốn thường được mặc khi lao động tay chân. Đồng hồ đôi GA-700DE-2A được thiết kế với nhiều đặc điểm ưu việt mang đến sự thoải mái và tự tin cho người dùng.
Dây nhựa màu Denim sành điệu
Đồng hồ có vỏ và dây đeo bằng nhựa dẻo, dai rất khó bị đứt, gãy. Công nghệ độc đáo của CASIO được sử dụng để tạo ra hoa văn trên vỏ và dây đeo có hình dáng như vải jean luôn thịnh hành, luôn sành điệu.
Mặt kính khoáng chống xước và va đập

Mặt đồng hồ được làm từ mặt kính khoáng chống xước và chồng va đập góp phần tạo nên độ bền và giữ được hình dạng ban đầu cho đồng hồ trong một thời gian khá dài. Bộ đôi đồng hồ còn được trang bị đèn LED siêu sáng. Thời lượng chiếu sáng có thể lựa chọn (1,5 hoặc 3 giây) rất tiện lợi khi sử dụng.
Tính năng bấm giờ và đếm ngược
Chiếc đồng hồ này còn được tích hợp tính năng đồng hồ bấm giờ 1/100 giây với khả năng đo: 11:59 CH’59.99”. Nó có thể đo thời gian đã trôi qua và ngắt giờ, thời gian về đích thứ nhất, thứ hai… Ngoài ra nó còn được cài đặt chức năng như một chiếc đồng hồ đếm ngược với đơn vị đo 1/10 giây, khoảng đếm ngược 60 phút và khoảng cài đặt thời gian bắt đầu đếm ngược từ 1 đến 60 phút
Tính năng chuyển kim, chế độ bật/tắt tiết kiệm ánh sáng ban ngày, chuyển đổi Giờ địa phương/Giờ thế giới, pin CR2016

Có tính năng chuyển kim, kim dịch chuyển qua một bên để không che kết quả hiển thị trên màn hình kỹ thuật số. Hoạt động nhờ con pin CR2016 với tuổi thọ vô cùng dài lên đến 5 năm. Với 31 múi giờ (48 thành phố + giờ phối hợp quốc tế),chế độ bật/tắt tiết kiệm ánh sáng ban ngày, chuyển đổi Giờ địa phương/Giờ thế giới…, với khả năng chống nước đến 200m.

Tham khảo thêm link sản phẩm tại:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét