Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

KHÁM PHÁ TÍNH NĂNG CỦA ĐỒNG HỒ CASIO G-SHOCK GST-B100-1A

Đồng hồ G-Shock G-Steel GST-B100 được biết đến ngoài việc vẫn giữ các tính năng cơ bản nhất là chống nước ở độ sâu 200 mét, chống va đập cực tốt với cấu trúc bảo vệ lớp của phần vỏ, bấm giờ thể thao, đồng hồ đếm ngược, xem giờ thế giới và báo thức, GST-B100X-1A với tính năng kết nối bluetooth với điện thoại cực kì đặc sắc, cực kì mới đối với dòng sản phẩm G-Steel này, đi kèm với đó là pin năng lượng mặt trời, đèn LED trắng và kim dạ quang.



Mặc dù tất cả mặt đồng hồ của các mẫu này đều là đồng hồ kim, nhưng chúng vẫn gây ấn tượng với khả năng chống va chạm tương đương với mẫu G-SHOCK.

Vậy chức năng cụ thể của G-Shock G-Steel GST-B100 như thế nào?

Mặt đồng hồ ở vị trí 9 giờ có đĩa xoay đa chức năng được chế tạo để mô phỏng các cánh quạt dày của động cơ phản lực. Khi các cánh này xoay, màu đỏ đằng sau đĩa sẽ hiện ra và sự thay đổi về màu sắc này được sử dụng để thông báo mức pin cũng như cài đặt bật/tắt báo thức. Các cánh này cũng xoay ở chế độ Hiển thị giờ hiện hành và Đồng hồ bấm giờ để biểu thị thời gian đã trôi qua.



Cấu trúc bảo vệ lớp mới bao phủ các bộ phận đệm bằng nhựa bên trong vỏ, đồng thời mang đến thiết kế thanh lịch hơn và cảm giác vừa vặn hơn khi đeo trên cổ tay. Công nghệ ghép mật độ cao có khả năng tạo ra mô-đun nhỏ gọn hơn và thanh mảnh hơn. Điều này cũng góp phần tạo nên cảm giác vừa vặn hơn khi đeo.

Được thiết kế với 100% tông màu đen đặc trên phần dây đồng hồ và lớp vỏ bằng thép không gỉ được phủ lớp ion đen lên trên với những phần bóng, phần mờ đan xen, nắp lưng đồng hồ và các nút chức năng cũng được bao phủ bởi 1 lớp ion màu đen huyền bí. Chất liệu cấu tạo nên chiếc đồng hồ này cũng cực kì công phu với phần viền được bao bọc bởi 1 lớp carbon có khả năng chống va chạm vượt trội và được trang bị mặt kính sapphire chống phản quang cao cấp.


Những chiếc đồng hồ này được trang bị Bluetooth® cho phép thiết bị kết nối với điện thoại thông minh khi bấm nút. Đồng hồ còn có khả năng tải thông tin về thời gian từ máy chủ thời gian trên internet. Nhờ đó, bạn có thể xem giờ hiện hành chính xác dù ở bất kỳ đâu trên thế giới.


  • Đồng hồ được trang bị công nghệ Bluetooth® tiết kiệm năng lượng, cung cấp truyền dữ liệu tiết kiệm năng lượng chỉ bằng một nút. Đồng hồ có thể kết nối với điện thoại thông minh không dây qua Bluetooth®, cho phép truy cập vào một loạt các chức năng hữu ích.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét