Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2018

Khám phá màu sắc ấn tượng, đặc biệt của G-Shock GA-700

Đồng hồ G-SHOCK giờ đây lại tiếp tục theo đuổi sự tiến hóa dẻo dai, GA-700 của các nút phía trước lớn và trường hợp mạnh để các cơ sở, xuất hiện mô hình mới. Bạn có biết từ đâu ra dòng đồng hồ này không, nó được lấy cảm hứng từ bộ phim dị nhân với các chiến binh khỏe khoắn đầy ấn tượng cùng màu sắc đặc biệt tạo lên bởi lớp màu hồng, xanh và vàng ở 3 mặt đồng hồ đầy ấn tượng.

Toàn bộ chiếc đồng hồ nằm gọn trong màu đen mờ là màu thương hiệu, nó đã kết hợp các màu sắc được sử dụng trong đôi giày thể thao và mũ lưỡi trai theo phong cách thời trang đường phố. Bên cạnh đó, đồng hồ còn được đúc trong một màu sắc khác nhau và bề mặt, giờ và kim phút, cho đến sự hiển thị thời gian mắc kẹt trong màu sắc triệt để.



Kết thúc dựa trên màu đen, đó là sự xuất hiện của mô hình mới từ GA-700. Đây là dòng đồng hồ với vẻ ngoài màu sắc thiết kế ấn tượng đem lại một sự đột phá mạnh mẽ cho giới trẻ hiện nay. 

Với 3 màu sắc đại diện cho 3 chiếc đồng hồ của dòng G Shock GA-700 (GA-700SE-1A2JF, GA -700SE-1A4JF, GA-700SE-1A9JF)






Không chỉ vậy,  G-Shock  GA-700 còn nổi bật với các chức năng sau: 

Chức năng Illuminator
Mục tiêu thời gian chức năng thông báo Stopwatch
 Bezel Trường hợp Chất liệu: nhựa
resin nhạc
Cơ cấu sốc (chống sốc)
kính vô cơ
20 ATM khả năng chịu nước

chức năng kim rút lại (kim khi khó có thể thấy sự trùng lặp với các màn hình tinh thể lỏng, nó có thể được tạm thời lưu kim từ phía trên cùng của màn hình tinh thể lỏng)
Hiện trên thế giới: 48 thành phố (31 múi giờ, ánh sáng ban ngày tiết kiệm thời gian thiết lập chức năng) + hiển thị thời gian UTC (Coordinated Universal Time), UTC chức năng cuộc gọi trực tiếp, nhà time city tính năng thay thế
Đồng hồ bấm giờ (1/100 giây, tổng cộng 24 giờ, với một sự chia rẽ, một push bắt đầu đo lường với từ chế độ thời gian, nhắm mục tiêu chức năng thông báo thời gian)
Timer (trong Set: 1 phút, được thành lập: 60 phút, đo bằng 1/10 giây)
Năm báo thức (chức năng snooze với chỉ một) lần
Auto Lịch Full
chuyển đổi màn hình 12/24 giờ
Beep ON / OFF chuyển đổi chức năng
LED Light (Super Illuminator, chức năng hào quang, thời gian hào quang với chuyển đổi (1,5 giây / 3 giây))
Độ chính xác: ± 15 giây mỗi tháng chênh lệch
Tuổi thọ pin: khoảng 5 năm
Kích thước (H × W × D): 57,5 ​​× 53,4 × 18.4mm
Trọng lượng: 69g

0 nhận xét:

Đăng nhận xét