Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2018

Seri đồng hồ Casio chính hãng là như thế nào?

Có thể 1 số bạn đã biết  đồng hồ là một dãy bao gồm những con số hoặc cả số và chữ để hãng quản lý về số lượng sản xuất đồng hồ ra và vấn đề bảo hành cho sản phẩm đó. Mỗi chiếc đồng hồ sẽ chỉ có một số seri duy nhất. Thông thường seri được in mờ hoặc khắc dập ở nắp sau đồng hồ.

1. Thế nào nào Casio chính hãng 


Đồng hồ Casio là một thương hiệu nổi tiếng và lâu đời của Nhật Bản được người Việt rất ưa chuộng bởi mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều đối tương khách hàng.
Casio là thương hiệu đồng hồ vô cùng phổ biến được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên trên thị trường Việt Nam hiện nay ngày càng xuất hiện nhiều sản phẩm đồng hồ Casio kém chất lượng khiến cho người dân không khỏi băn khoăn khi mua hàng. Vậy làm cách nào để nhận biết đồng hồ chính hãng? 




2. Có các dòng sản phẩm đồng hồ Casio nào?

Một số dòng sản phẩm Casio có thể kể tên như:

– Đồng hồ Casio G-Shock: Dòng đồng hồ Casio được thiết kế dành riêng chỉ dành cho nam giới với thiết kế hầm hố trẻ trung và năng động, có độ bền vĩnh cửu.
– Đồng hồ Casio Baby-G: Cùng mang dáng dấp thiết kế của đồng hồ G-Shock nhưng lại được pha trộn nét đáng yêu với màu sắc lung linh hơn.
– Đồng hồ Casio Edifice: Dòng đồng hồ Casio dành riêng cho doanh nhân, được thiết kế thông minh, hiện đại và sang trọng.
– Đồng hồ Casio Sheen: Được thiết kế theo phong cách thanh lịch, tao nhã dành riêng cho phụ nữ hiện đại.
– Đồng hồ Casio MTP & LTP: Dòng đồng hồ Casio truyền thống, thiết kế thanh lịch và đơn giản thích hợp mọi đối tượng.
– Đồng hồ Casio Beside: Dòng đồng hồ mang phong cách sang trọng, lịch lãm Châu Âu.
Đồng hồ Casio nổi tiếng với mẫu mã đa dạng cùng chất lượng bền bỉ, tuy nhiên để có được điều đó đòi hỏi bạn cần phải sở hữu được một chiếc đồng hồ Casio chính hãng. Đồng hồ Casio chính hãng là chiếc đồng hồ được nhập khẩu, phân phối và bảo hành do đơn vị được chính hãng ủy nhiệm.
3. Các yếu tố đánh giá đồng hồ Casio chính hãng
Để được gọi là sản phẩm chính hãng thì chiếc đồng hồ Casio phải đảm bảo các yếu tố sau:
– Là sản phẩm  đúng hãng Casio có giấy tờ đầy đủ
– Được nhập khẩu trực tiếp từ hãng do đơn vị nhập khẩu được hãng ủy quyền hoặc chứng nhận
– Được bảo hành chính hãng
Tuy nhiên nếu bạn mua đồng hồ Casio ở đơn vị phân phối đồng hồ không uy tín thì rất có thể bạn sẽ mua phải sản phẩm kém chất lượng bởi các giấy tờ, tem mác có thể dễ dàng làm nhái cùng với đó bạn khó có thể biết được chính xác đơn vị đó có phải là được chính hãng ủy quyền phân phối hay không? Chính vì vậy khi mua đồng hồ Casio bạn cần lưu ý kiểm tra một số dấu hiệu, trong đó có kiểm tra seri đồng hồ casio.
4. Seri đồng hồ Casio là gì? Cách kiểm tra thế nào? 

Tùy theo từng hãng đồng hồ mà sẽ có quy ước đặt số seri khác nhau. Mỗi một chiếc đồng hồ Casio có một seri khác nhau, không trùng lặp để dễ dàng quản lý.
Cũng giống như tem chống hàng giả, seri đồng hồ Casio được dùng để xác định xem sản phẩm có chính hãng hay không. Dựa theo mã seri đó mà hãng sẽ xác định được ngày phân phối cũng như thị trường phân phối của chiếc đồng hồ đó, nên nó là cơ sở để hãng  xác định chính xác hàng của mình. Vì vậy có thể từ seri đồng hồ mà kiểm tra được sản phẩm thật – giả.
Cách kiểm tra Seri đồng hồ;

Để kiểm tra seri đồng hồ Casio, hãy lật mặt sau của đồng hồ kiểm tra dãy số liền nhau đó chính là seri. Dãy số này được in chìm hoặc khắc dập với độ sâu như nhau, cùng một kiểu chữ, cỡ chữ, và khoảng cách giữa các chữ đều nhau.
Không phải tất cả đồng hồ nào cũng có seri. Một số dòng đồng hồ Casio cũ không hề có seri. Những sản phẩm ra mắt sau thì bắt đầu có số seri. Chính vì vậy nhiều khi vẫn còn có nhiều chiếc đồng hồ Casio chính hãng mà không có số seri vì vậy bạn không thể kiểm tra thật – giả bằng cách kiểm tra seri đồng hồ casio được. Lúc này bạn nên chú ý kiểm tra bằng  nhiều cách để đảm bảo được chất lượng sản phẩm chính hãng nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét