Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2018

Đồng hồ G Shock với thiết kế màu sắc đa dạng

Được thiết kế trẻ trung và năng động hơn thế nữa mẫu đồng hồ Casio này còn có điểm nhấn thú vị chính là sự hòa quyện của màu sắc độc đáo. Với những ưu điểm trên thì chắc chắn sản phẩm này sẽ làm hài lòng các tín đồ thời trang đường phố trẻ tuổi.

Màu sắc mạ vàng của chiếc đồng hồ G Shock đem lại cho người đeo một sự cuốn hút và hấp dẫn người đối diện không chỉ bởi tính năng vượt trội mà còn bởi màu sắc tinh tế trên nền dây và viền đen của đồng hồ. Sau đây là những mẫu đồng hồ đó là: GA-200RG-1A, GA-100RG-1A,...

G Shock GA-200RG-1A

Đồng hồ G Shock chính hãng lấy cảm hứng từ biển cả được Casio Japan Movement thiết kế và ra mắt trong mùa hè này đang gây sốt trên thị trường hiện nay. Hãy nhanh tay sở hữu chiếc đồng hồ có một không hai này nhé!

Mẫu mã và màu sắc ấn tượng với dây đeo màu xanh dương, mặt số màu xanh lam, điểm nhấn là những vạch màu đỏ xen kẽ ấn tượng, vỏ khung màu trắng, sự phối hợp 3 gam màu này mang tới bạn sự cá tính và năng động hơn bao giờ hết.

Không chỉ dừng lại ở đó, hãng Casio còn tung ra dòng đồng hồ G-Shock với màu sắc nổi bật hơn. Đó là mầu của đá cẩm thạch pha trộn mang lại nét quân đội thực thụ cho những bạn nam cá tính, tự tin, muốn thể hiện chính mình. Với thiết kế nổi bật bởi toàn bộ đồng hồ được mạ toàn bộ màu sắc như nhau. Chính nhờ thế mà mẫu đồng hồ này sẽ càng làm nổi bật lên chiếc đồng hồ kim quay ở bên trong. Mẫu đồng hồ này được đa số các quân nhân, bộ đội ưu dùng không chỉ bởi màu sắc đẹp mà còn ở cả tính năng bền bỉ theo năm tháng của nó. Các bạn có thể tham khảo các mẫu đồng hồ sau: GA-100CM-5A, GA-100CM-8A, GA-100CM-4A, GA-100CM-5A,...

 G Shock GA-100CM-5A






0 nhận xét:

Đăng nhận xét