Thứ Năm, 24 tháng 1, 2019

Đặc điểm chiếc đồng hồ Casio g-shock gw9300 mudman

Có lẽ thương hiệu Casio không còn  xa lạ đối với chúng ta nữa. Mới đây một chiếc đồng hồ Casio g-shock gw9300 mudman mới vừa xuất hiện. Và bài viết sau sẽ chia sẻ những đặc điểm cơ bản của chiếc đồng hồ.

1. Thiết kế / Hình

Thiết kế tuyệt vời, chắc chắn là một nâng cấp so với mudman trước đấy. La bàn “mắt” lướn cộng với sự kết hợp màu sắc hấp dẫn. Sự kết hợp đỏ và đen giúp sự đan xen thêm hài hòa và với màu tím bóng từ bảng điều khiển năng lượng mặt trời. Nút điều chỉnh của đồng hồ có chức năng bấm giờ rất tinh tế. Tất cả các phần đã được sản xuất một cách cẩn thận để dễ sử dụng và truy cập
        

2. Chức năng / hoạt động

Với việc bổ sung các la bàn, nhiệt kế là một bước tiến lớn so với các mô hình trước đây của Casio G-Shock. Đồng hồ không chỉ có thời gian chuẩn với các múi giờ trên thế giới mà còn đồng hồ bấm giờ, hẹn giờ, báo động, báo lại, tín hiệu thời gian hàng giờ, ánh sáng phát quang. Khả năng chịu sốc và va chạm rất tốt, chịu nước sâu, thời gian nguyên tử giữ chế độ, chống hợp kim cảm biến từ tính và sạc pin năng lượng mặt trời ….

Khi không sử dụng, trong chế độ thời gian bình thường la bàn thực sự đại diện cho giây một cách đồ họa. Ngày và thời gian hiện tại thứ hai có thể được chuyển trên màn hình, bởi prefferance.

Bộ đếm thời gian có thể điều chỉnh trong gia số 1 phút cho đến 24h. Khi đếm ngược đến cuối cùng, tiếng bíp đồng hồ và thiết lập lại bộ đếm thời gian.

Màn hình hiển thị dữ liệu cho thấy mặt trăng giai đoạn hiện nay của mặt trăng (trăng tuổi). Tính năng này có thể điều chỉnh theo cách thức định hướng – về phía bắc hoặc phía nam, tùy thuộc vào việc mặt trăng là ở phía trước hoặc phía sau bạn

3. Khả năng đọc / Ánh sáng

Màn hình hiển thị khá nhiều cho tất cả mọi thứ trong một nháy mắt – thời gian, ngày tháng, và mỗi ngày, cùng với các chức năng nền tảng hoạt động như báo động, tín hiệu thời gian theo giờ và như vậy. Các chữ số được cũng xa cách với các khung hình cho bóng nhỏ từ các trường hợp sẽ không ảnh hưởng đến khả năng đọc nhiều, không giống như các mudman trước đây đã có thư tiếp nhận G nguyên tử ở chính giữa và trên các chữ số thời gian, làm cho nó dễ dàng để nhận định thời gian. 

Ngoại trừ trong khả năng đọc dữ liệu là mặt trăng đó, do thiết kế, gần như luôn luôn lu mờ bởi các vòng nhỏ nội bộ xung quanh màn hình hiển thị dữ liệu. Bạn phải có một cái nhìn trực tiếp để xem chính xác. Là một người bình thường – đen trên màn hình hiển thị màu trắng – trong điều kiện ánh sáng bình thường nó rất dễ dàng để đọc thậm chí bất chấp bóng tối nhỏ trong trường hợp thiết kế 3D, ngay cả khi đồng hồ được góc cạnh.

 Ánh sáng ban đêm là rất tốt, điều chỉnh đến 1,5 hoặc 3 giây, và tự động EL với hào quang hoạt động hoàn hảo. Nếu bạn lựa chọn không cho màn hình hiển thị tiêu cực, được cảnh báo, khả năng đọc chỉ có thể không phù hợp với màn hình hiển thị bình thường, mặc dù tiến bộ tuyệt vời của Casio trong độ sắc nét hiển thị tiêu cực của. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét