Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

Đồng hồ Casio G-Shock GA-700-1A4DR dây nhựa trẻ trung

Đồng hồ G-Shock GA-700SE-1A4DR được thiết kế với tông màu đen bên ngoài được bao quanh lấy bên trong cùng màu đỏ như đèn Neon trẻ trung sang trảnh.

Đặc điểm của chiếc đồng hồ Casio GA-700SE-1A4DR này với vỏ ngoài màu đen, bên trong các chi tiết chuyển động của máy được điểm xuyết viền đỏ tạo nên một vẻ trường tồn vĩnh cửu cho người đeo. Bề mặt đồng hồ chia 3 vùng hiển thị giờ, màn hình led cổ điển, một phần của mặt đồng hồ là hiển thị ngày tháng một cách chính xác và nhuần nhuyễn.

Đồng hồ G Shock GA-700SE-1A4 màu tổng thể của mẫu này là màu đen không bóng, được nhấn nhá bằng các màu sắc thường thấy trên giày. Màu sắc nổi bật giữa các vạch giờ trông đẹp mắt và tối đa hóa khả năng đọc. Dây đeo được đúc nhiều màu sắc khác nhau ở mặt bên trong và bên ngoài, ngay cả các vạch giờ cũng có màu sắc khác biệt.

Dòng đồng hồ Casio GA-700 là mô hình kết hợp kỹ thuật số mới. Với thiết kế mặt cắt lớp giờ đa chiều, 3 lớp so le giữa 2 màu đen, đỏ. Phần kim được thiết kế như hình mũi tên đẹp mắt, phần ngoài như chiếc áo giáp của những chiến binh.

Tất cả các thực tiễn của định dạng analog-kỹ thuật số, độ sáng cao chiếu sáng, một chức năng chuyển bàn tay và nhiều hơn nữa tất cả thêm đến nhất chấm công tiện LED. Một khuôn mặt 3D kết hợp với một thiết kế rất đặc trưng khó khăn làm cho GA-700 mô hình mới trông năng động và khó khăn.

Đồng hồ Casio G-Shock GA-700SE-1A4DR với dây đeo làm bằng nhựa dẻo chống thấm mồ hôi cực tốt, khô thoáng. Chiếc đồng hồ chống nước ở độ sâu là 200m lên bạn có thể hoàn toàn đeo khi đi mưa hay rửa tay thoải mái. Vậy nên chiếc Đồng hồ Casio G-ShockGA-700SE-1A4DR sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những người bảo vệ, cho các đội cứu hộ và bất kỳ ai có nghề nghiệp hoặc hoạt động đòi hỏi sự tin cậy lâu dài.

Thông số kỹ thuật Đồng hồ Casio:


Trường hợp tài liệu / bezel: nhựa
resin nhạc
sốc kháng
Cốc nguyên chất
khả năng chịu nước 200 mét
Ánh sáng LED (Super illuminator)
Thời gian chiếu sáng lựa chọn (1,5 giây hoặc 3 giây), hào quang
Thế giới thời gian
31 múi giờ (48 thành phố + phối hợp phổ thời gian), ánh sáng ban ngày tiết kiệm on / off, Home / thành phố trên thế giới trao đổi thời gian thành phố
1/100 giây đồng hồ bấm giờ
khả năng đo: 23: 59'59.99 ""
chế độ đo: Thời gian đã qua, phân chia thời gian, 1st-2 diễn ra lần
khác: báo động thời gian mục tiêu, trực tiếp thời gian bắt đầu từ chế độ chấm công

0 nhận xét:

Đăng nhận xét